Đang tải dữ liệu ...
Trang chủ
Kinh Doanh Hà Nội 1
live:70ecda23a35b5e1e
Kinh Doanh Hà Nội 2
live:70ecda23a35b5e1e
Kinh Doanh HCM 1
live:70ecda23a35b5e1e
Kinh Doanh HCM 2
thu.hien968
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1
vinhbkhutskype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2
vinhbkhutskype

ANTIVIRUS PLUS 2016

Bitdefender Antivirus Plus 2016 nằm trong top các phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay.

Phần mềm xây dựng trên công nghệ đã đạt giải PRODUCT OF THE YEAR (sản phẩm của năm) và sử dụng máy học để chống lại các mối đe dọa không gian mạng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Đặc biệt trong tính dễ sử dụng, phần mềm sẽ tự động quyết định an ninh tốt nhất cho bạn, bao gồm cả bảo vệ dữ liệu, đảm bảo thanh toán và bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Giá: Liên hệ
Nhà sản xuất: Bitdefender
Kho hàng: Có hàng
Lượt xem: 3.171
Chia sẻ:
Tính năng
Yêu cầu hệ thống
Download
Sản phẩm liên quan


- PROS / Bitdefender Antivirus luôn tìm ra và tiêu diệt phần mềm độc hại với hiệu suất cao trong các bài kiểm tra chạy bởi các phòng thí nghiệm độc lập.

- Nhược điểm / Phần mềm yêu cầu khởi động lại trên cả hai cài đặt và gỡ bỏ, mà có thể là bất tiện nếu bạn đang làm việc trên một cái gì đó

- VERDICT / Bitdefender là phần mềm diệt virus tốt nhất vì hiệu quả của nó cao, tính năng bảo mật nâng cao, khả năng sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Bitdefender Antivirus Plus hiệu quả thế nào?

Bitdefender Antivirus Plus bảo vệ chống lại tin tặc chuyên nghiệp và trộm danh tính. Đầy đủ các tính năng an toàn và dễ sử dụng, chương trình này thắng của chúng tôi Top Ten xét giải thưởng vàng cho phần mềm diệt virus tốt nhất. Như những năm trước, phần mềm này nhận được số điểm cao nhất trong các thử nghiệm độc lập đo lường bảo vệ, hiệu quả và dễ sử dụng.


 

Dữ liệu chính từ AV-Test, một phòng thí nghiệm thử nghiệm độc lập được đánh giá Bitdefender và 20 chương trình diệt virus máy tính khác trong điều kiện phòng thí nghiệm kiểm soát và các giao thức vào tháng Tám năm 2015. Các phòng thí nghiệm cài đặt phần mềm trên máy tính đang chạy Windows 7 và để cho mỗi sản phẩm và thường xuyên cập nhật chạy bảo vệ mình bằng cách giao tiếp với cơ sở dữ liệu mối đe dọa của nó. AV-Test cũng xác nhận Bitdefender trên Windows 8.1 trong tháng 6 năm 2015 thử nghiệm chống virus của nó. Không có thí nghiệm cho Windows 10 được nêu ra.

Bitdefender đánh hoặc gặp những điểm số cao nhất trong ba bộ kiểm tra: bảo vệ, hiệu suất và khả năng sử dụng.Các xét nghiệm kiểm tra tác dụng bảo vệ chống lại phần mềm độc hại được biết đến như virus, sâu và trojan. AV-Test sử dụng 20.094 mẫu phần mềm độc hại, phần lớn trong số đó được thu hoạch bằng AV-Test trong bốn tuần lễ trước đó để kiểm tra. Bitdefender phát hiện 100 phần trăm của các chương trình ác ý rộng rãi.

Trong khi phần mềm độc hại được biết đến trong một cơ sở dữ liệu đi mối đe dọa cho phát hiện dễ dàng, phần mềm độc hại zero-day là khó phát hiện vì nó là không biết đến các ngành công nghiệp chống virus. Để phát hiện này, Bitdefender kiểm tra các tập tin được nghi ngờ tương tự như các tập tin độc hại được biết đến là để xem họ cư xử theo cách độc tiềm tàng. Bitdefender phát hiện tất cả 165 mẫu của phần mềm độc hại zero-day AV-Test của, thực hiện tốt hơn so với trung bình ngành là 98 %.

Các bài kiểm tra AV-Test của đo lường hiệu quả của phần mềm chống virus trên máy tính tốc độ khi đến thăm trang web, tải các ứng dụng, cài đặt và chạy các ứng dụng, và sao chép các tập tin dữ liệu. Bitdefender không đáng kể làm chậm máy tính chủ của nó trong một của các hoạt động này, so với mức trung bình của ngành công nghiệp của một ba giây suy thoái.

Các thử nghiệm kiểm tra khả năng sử dụng AV-Test cách chính xác từng chương trình antivirus khác biệt giữa các tập tin an toàn và không an toàn. Một chương trình chống virus với dương giả - nội dung lành tính được sai gắn cờ là độc hại - có thể khuyến khích người sử dụng để chuyển các phần mềm tắt hoặc bỏ qua cảnh báo của nó. Bitdefender thực hiện gần như hoàn hảo với một phát hiện sai duy nhất của phần mềm hợp pháp như phần mềm độc hại và không có dương tính giả khác trong bất kỳ bối cảnh bổ sung.

Trong các thử nghiệm trong nhà của chúng tôi, chúng tôi kiểm tra sử dụng tài nguyên của Bitdefender trong toàn quét và phát hiện ra rằng nó đã có một ảnh hưởng nhỏ về tài nguyên hệ thống của máy tính thử nghiệm của chúng tôi, kiếm điểm cao trong kì so với các phần mềm chống virus khác trong việc xem xét của chúng tôi. Chúng tôi nhìn vào các con số lần nhấp chuột phải mất từ ​​màn hình chủ của phần mềm để kích hoạt đầy đủ và nhanh chóng quét và phát hiện ra rằng bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để kích hoạt mỗi, và nó là phần mềm chống virus chỉ được thử nghiệm để làm như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA BẢN QUYỀN TẠI SOFT365.VN
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Số 9/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng lửng, Tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Website: www.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 04 2246 0785 | 08 7308 0508
Gặp kinh doanh: Mr. Khanh | 0983 614 984 | khanh.le@tsg.net.vn
Gặp kỹ thuật: Mr. Vinh | 0976 125 382 | vinh.ta@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
Đối tác chính thức của các hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới

                                                  

                                             
 

 



Chưa có hoặc chưa được cập nhật!
Total load time (116.118.48.94) : 0.08356s