Đang tải dữ liệu ...
Trang chủ

So sánh các phiên bản Microsoft 365 Business

Từ ngày 21/4/2020, các phiên bản Office 365 Business được đổi tên thành Microsoft 365 Business. Các phiên bản Microsoft 365 Business mới sẽ có thêm nhiều tính năng mới, giá không đổi. Dưới đây là bảng so sánh các phiên bản Microsoft 365 Business

Microsoft 365 Business là nhóm các sản phẩm Microsoft 365 dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới 300 người dùng.

Microsoft 365 Business bao gồm các sản phẩm sau:
  • Microsoft 365 Business Basic: trước đây có tên gọi là Office 365 Business Essentials. Sản phẩm chỉ chứa các ứng dụng và dịch vụ online. Phù hợp cho các khách hàng bắt đầu sử dụng email Office 365.
  • Microsoft 365 Business Standard: trước đây có tên là Office 365 Business Premium. Sản phẩm này có đầy đủ các tính năng và dịch vụ phổ biến của Office 365. Bao gồm các ứng dụng Office 365 desktop, email doanh nghiệp, lưu trữ online và hợp tác làm việc nhóm.
  • Microsoft 365 Apps for Business: trước đây là Office 365 Business. Sản phẩm này chỉ có sẵn các ứng dụng Office 365 và dịch vụ lưu trữ OneDrive. Phù hợp cho các khách hàng đang muốn chuyển đổi từ các sản phẩm Office vĩnh viễn như Office 2019 sang Office 365.
  • Microsoft 365 Business Premium: trước đây là Microsoft 365 Business. Sản phẩm này chứa đầy đủ các công cụ, ứng dụng và dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu kinh doanh của một doanh nghiệp SMB. Doanh nghiệp sẽ có tất cả mọi công cụ họ cần bao gồm: Windows 10, Office 365 và gói bảo mật cao cấp EMS.

Bảng so sánh các phiên bản trong gói Microsoft 365 Business


Các gói Microsoft 365 Business
Microsoft 365 Business Basic
(trước đây là Office 365 Business Essentials)
Microsoft 365 Business Standard
(trước đây là Office 365 Business Premium)
Microsoft 365 Business Premium
(trước đây là Microsoft 365 Business)
Microsoft 365 Apps for business
(trước đây là Office 365 Business)
Giá cả 2.5$ /user/tháng
10$/user/tháng 20$/user/tháng 8.25$/user/tháng
Các ứng dụng Office bao gồm


Các dịch vụ bao gồm
OneDrive1

Hỗ trợ và triển khai
Số người dùng tối đa 300 300 300 300
Hỗ trợ 24/7 qua emai, chat và điện thoại
Đảm bảo hệ thống uptime tới 99.9%
Ứng dụng Office desktop dành cho PC và Mac
Các ứng dụng Office offline được cập nhật liên tục gồm: Word, Excel, PowerPoint, Outlook trên PC và Mac (Access và Publisher chỉ có cho PC)
Kết nối tới các tài liệu đồng thời bởi tất cả người dùng trong thời gian thực
Mỗi người dùng được cài đặt trên 5PC/Mac và thêm 5 smartphone, 5 máy tính bảng
Các ứng dụng Office web và di động
Word, Excel, PowerPoint phiên bản web
Ứng dụng di động Word, Excel, PowerPoint, Outlook trên Android và iOS
Kết nối đồng thời tới các ứng dụng trong thời gian thực bởi tất cả người dùng
Hợp tác và làm việc nhóm
Họp và hội thảo trực tuyến lên tới 250 người tham dự trong Microsoft Teams
Ứng dụng Microsoft Teams cho PC và di động
Hub làm việc nhóm Microsoft Teams
Tạo trang nhóm và mạng nội bộ với SharePoint
Email và lịch
Email tên miền doanh nghiệp với dung lượng hộp thư tới 50GB
Phần mềm email server doanh nghiệp Microsoft Exchange
Tạo lập và lên lịch các cuộc họp dễ dàng
Cấu hình tạo, xóa, khôi phục email dễ dàng và đơn giản
Chia sẻ và lưu trữ file
Mỗi người dùng có 1TB lưu trữ và chia sẻ file trên OneDrive for Business
Đồng bộ hóa dữ liệu trên tất cả các thiết bị được lưu trữ trên OneDrive và SharePoint
Chỉ có OneDrive
Chia sẻ file dễ dàng với người doanh công ty
Kiểm soát quyền sử dụng và truy cập các file chia sẻ
Đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị
Tuân thủ và bảo mật
Exchange Online Protection giúp bảo vệ email khỏi các email spam, virus và malware
Tuân thủ hơn 1.000 chính sách bảo mật và quyền riêng tư
Tùy chỉnh quyền truy cập tới các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp
Đặt các chính sách về tạo mật khẩu
Tính năng Advanced Threat Protection
ATP chống các phần mềm độc hại, virus và lỗ hổng zeroday
Xóa dữ liệu các thiết bị bị mất từ xa với Intune
Hạn chế việc sao chép, lưu các dữ liệu doanh nghiệp vào các ứng dụng chưa được xác thực
Information Rights Management giúp kiểm soát quyền truy cập dữ liệu
Windows Defender Exploit Guard giúp ngăn chặn khai thác các lỗ hổng
Windows Defender giúp chặn virus cho Windows 10
Exchange Online Archiving cho phép lưu trữ đám mây không giới hạn
Tính năng quản lý thiết bị
Trình thiết lập tự động các tính năng bảo mật
Quản lý hợp nhất các chính sách trên Windows 10
Tự động triển khai Office 365 và Windows 10 cho PC
Tự động cấu hình,cập nhật Office 365 và Windows 10
Quản lý các thiết bị dễ dàng với Intune
Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
Total load time (112.78.1.206) : 0.06951s