Đang tải dữ liệu ...
Trang chủ

So sánh Remote Desktop Software 2014

Với các nhấp chuột đơn giản của một con chuột, bạn sẽ được giải quyết một loạt các vấn đề hỗ trợ khách hàng. Khi khách hàng của bạn, nhân viên hoặc các thành viên gia đình có vấn đề kỹ thuật, bạn có thể cung cấp các hỗ trợ cần thiết sự thoải mái của máy tính riêng của bạn. Với phần mềm máy tính để bàn từ xa là dễ dàng để tải và rẻ tiền để sử dụng, bạn có thể truy cập một cách an toàn bất kỳ máy tính từ xa để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh. Bạn có thể tải các tập tin, khởi động lại máy tính, trò chuyện về các vấn đề, ghi lại phiên giao dịch và thậm chí giao tiếp thông qua web cam.

Phần mềm này là không thể tin nổi đơn giản và thú vị để sử dụng. Sau khi bạn đã tải về các phần mềm từ xa bạn bắt đầu một dự án và gửi lời mời đến địa chỉ email của khách hàng. Khách hàng sẽ thực hiện theo các liên kết, đồng ý cho phép bạn truy cập vào máy tính của họ và đi bạn đi. Bạn sẽ được giải quyết vấn đề mà không chi tiêu tiền vào một nhân viên hỗ trợ điện thoại lớn và bạn sẽ tối đa hóa thời gian bằng cách cho phép các chuyên gia của bạn để nhanh chóng giải quyết bất cứ vấn đề mà có thể đi lên.

Tiêu chuẩn đánh giá Remote Desktop Software
Có một loạt các chương trình phần mềm máy tính để bàn từ xa có sẵn cho bạn. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi tìm cách để truy cập vào một máy tính từ xa.
  • Các tính năng
    Từ webcam để bảng trắng, có một loạt các tính năng giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề máy tính của khách hàng với sự hài lòng của khách hàng cao nhất. Hãy chắc chắn rằng phần mềm từ xa bạn sử dụng có khả năng chuyển các tập tin, chẳng hạn như trình điều khiển và bản vá lỗi. Ngoài ra, một tính năng hữu ích là khả năng lấy thông tin hệ thống. Netviewer Support, có một bộ các tính năng mà chắc chắn sẽ ngạc nhiên khách hàng của bạn và cho phép bạn để giải quyết bất kỳ vấn đề.

    .
  • Dễ sử dụng
    Khách hàng của bạn dễ dàng nên có thể truy cập và tải về các ứng dụng cho phép bạn truy cập từ xa máy tính của họ. Những lời mời email tự động gửi đi nên đơn giản, dễ hiểu và dẫn trực tiếp đến trang web của công ty. Liên kết mà bạn có thể gắn vào trong trang web của riêng cá nhân của bạn phải rõ ràng và dễ dàng để tìm thấy. GoToAssist có một giao diện dễ sử dụng và là rất tốt cho những người mới để truy cập máy tính từ xa.

    Phần mềm từ xa cũng sẽ được dễ dàng để quản lý cho người đại diện dịch vụ khách hàng. Bởi vì có rất nhiều lựa chọn khác nhau và cách để quản lý máy tính từ xa, các ứng dụng có thể trở thành áp đảo. Thêm một vài khách hàng thất vọng yêu cầu hỗ trợ khách hàng và bạn sẽ được hạnh phúc để có một ứng dụng được dán nhãn rõ ràng và trực quan.

  • An ninh
    Tất cả các sản phẩm chúng tôi xem xét sử dụng làm của Secure Socket Layer (SSL) và Transport Layer Security (TLS) để cung cấp truyền an toàn qua internet. Hầu hết các ứng dụng này cũng sử dụng một Advanced Encryption Standard (AES). Khi chuyển các tập tin và giao tiếp qua mạng Internet, hãy chắc chắn chỉ sử dụng các phần mềm an toàn nhất.

  • Trợ giúp và Hỗ trợ
    Ngay cả đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn sẽ có thắc mắc về cách sử dụng một số công cụ phần mềm từ xa. Trên trang web của mỗi sản phẩm có liên kết đến dịch vụ khách hàng lựa chọn khác nhau. Sự hỗ trợ email, đường dây điện thoại và trò chuyện ngay lập tức đã được đặc biệt hữu ích trong việc vận động các lựa chọn tính năng. Kiểm tra hướng dẫn và các diễn đàn người sử dụng hầu hết các ứng dụng cung cấp có một số câu hỏi cơ bản trả lời. Các dịch vụ chat trực tuyến WebEx Remote Support được cung cấp đã nhanh chóng, dễ sử dụng và giúp trả lời tất cả những câu hỏi chúng tôi đã có.


Khi bạn kết hợp tất cả các tính năng cần thiết, bạn sẽ có được một cách phi thường để cung cấp hỗ trợ khách hàng cho khách hàng của bạn thông qua phần mềm máy tính để bàn từ xa.

Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
Cổng thông tin SOFT365 mới
Total load time (112.78.1.206) : 0.08628s