Đang tải dữ liệu ...
Trang chủ
TSG cung cấp tới khách hàng dịch vụ triển khai các giải pháp hạ tầng mạng (Network Infrastructure Services) với những thiết bị mạng và công nghệ phần mềm tiên tiến của Cisco, HP, Juniper.
TSG cung cấp dịch vụ triển khai các giải pháp ảo hóa của VMware, Veam, Citrix... đồng thời hỗ trợ xử lý các sự cố kỹ thuật khi có vấn đề xảy ra.
TSG cung cấp tới các doanh nghiệp dịch vụ triển khai, hỗ trợ kỹ thuật cho các giải pháp của Microsoft bao gồm: Dịch vụ Office 365, Dịch vụ SharePoint, Dịch vụ Microsoft Azure
Dịch vụ triển khai support kỹ thuật Microsoft là dịch vụ kỹ thuật nằm trong gói dịch vụ Managed Services do TSG triển khai và thực hiện. Với kinh nghiệm gần 10 năm là đối tác và của Microsoft, TSG có đội ngũ chuyên môn cao về kỹ thuật triển khai và hỗ trợ các phần mềm của Microsoft.
Dịch vụ Managed IT Services là dịch vụ khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên ở nước ngoài, hầu hết mọi doanh nghiệp lớn đều sử dụng dịch vụ Managed IT Services. Dịch vụ Managed IT Services của TSG giúp doanh nghiệp thực hiện những công việc hàng ngày của 1 nhân viên IT, bao gồm bảo trì hệ thống và khắc phục sự cố. Sử dụng dịch vụ Managed Services của TSG sẽ giảm thiểu rủi ro về bảo mật, tăng độ ổn định của hệ thống và tiết kiệm chi phí tuyển dụng nhân viên IT cho doanh nghiệp.
Có nên tuyển 1 nhân viên IT cho doanh nghiệp của bạn nhưng chỉ để phục vụ cho việc xử lý các sự cố IT không thường xuyên xảy ra hay không? Hay sử dụng dịch vụ IT Helpdesk tại TSG với chi phí thấp hơn rất nhiều mà chất lượng dịch vụ và khả năng xử lý sự cố nhanh hơn và? Bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ IT helpdesk tại TSG.
Dịch vụ Tư vấn IT và hỗ trợ người dùng nằm trong gói Managed Services của TSG
Với kinh nghiệm gần 10 năm trong mảng kinh doanh phần mềm bản quyền, TSG -Soft365 đang lỗ lực phát triển và chuyển dịch theo xu hướng phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm sâu rộng trong nhiều lĩnh vực phần mềm, TSG cung cấp tới khách hàng dịch vụ Managed Services chất lượng với chi phí tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội.
Dịch vụ bảo trì của TSG giúp kiểm tra định kỳ hệ thống của khách hàng, sửa chữa và thay thế các thiết bị hỏng hóc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm trong thời gian bảo hành.
Dịch vụ IT thuê ngoài của TSG dựa trên nền tảng công nghiệp vững chắc với những giải pháp tốt nhất cho việc quản lý IT, tài khoản kĩ thuật và lên kế hoạch IT chiến lược. Chúng tôi thực hiện 1 quá trình nghiêm ngặt từ việc tìm hiểu nhu cầu quản lý công nghệ của doanh nghiệp, thiết lập chương trình quản lý, và giới hiệu mô hình hỗ trợ IT mới cho nhân viên của doanh nghiệp.
Thiết kế và triển khai toàn bộ hệ thống phần cứng, phần mềm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của doanh nghiệp đưa ra.
Trong môi trường CNTT ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ tại Việt Nam. Dịch vụ IT thuê ngoài đang trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí, tập trung nguồn lực để phát triển, đẩy mạnh kinh doanh.
TSG cung cấp tới khách hàng dịch triển khai và duy trì hệ thống Mail Server cho khách hàng.
Mua/ bán VMware vCenter Server (17:20 | 19-06-2015)
Để vận hành một trung tâm dữ liệu ảo hóa, ngoài nền tảng là các hypervisor ESXi với các tính năng theo chuẩn công nghiệp, ta cần một hệ thống quản lý và thực hiện các tác vụ, đó là Vmware vCenter Server – đóng vai trò trung tâm trong vSphere.
Bài viết nhằm đưa ra cái nhìn bao quát về các gói sản phẩm của Vmware vSphere.
Bài tin tức Demo (23:27 | 03-06-2015)
Đây là bài tin tức Demo
Danh mục mà TSG cung cấp. (00:57 | 07-08-2014)
Danh mục các Solutions mà Soft365 cung cấp
Hệ thống ảo hóa là công nghệ được thiết kế để tạo ra tầng trung gian giữa hệ thống phần cứng máy chủ và phần mềm chạy trên nó. Công nghệ ảo hóa máy chủ là từ một máy vật lý đơn lẻ có thể tạo thành nhiều máy ảo độc lập. Mỗi một máy ảo đều có một thiết lập nguồn hệ thống riêng rẽ, hệ điều hành riêng và các ứng dụng riêng. Có 2 hình thức ảo hóa máy chủ:
Sao lưu và khôi phục dữ liệu trở thành thách thức chính của mọi tổ chức. Bộ phận IT đang phải đối mặt với nhiều thách thức để có thể đáp ứng được thời gian sao lưu và khôi phục dữ liệu. Khi dữ liệu ngày càng lớn trong khi đó ngân sách lại bắt đầu bị thu hẹp. Sao lưu và khôi phục dữ liệu là mối quan tâm cụ thể của người quản trị IT, họ cần quản lý dữ liệu sẽ ngày một lớn và phức tạp trong khi bị cắt giảm chi phí nhưng phải đảm bảo khả năng đáp ứng được các dịch vụ ngày càng tăng của doanh nghiệp.
Làm thế nào để biết được toàn bộ số máy tính, phần mềm cài đặt trên đó sử dụng bao nhiêu thời gian, còn bản quyền hay hết bản quyền, máy tính đã hết khấu hao hay chưa và mua mới những phần nào, và làm thế nào quản lý được trên mỗi máy tính đó cắm những thiết bị ngoại vi ngoài như nào?, cài đặt phần mềm gì trên đó, cấu hình phiên bản ra sao, phần cứng gồm những gì, dung lượng ổ cứng của các máy ra sao ….
Tổng số 45 |
1
2
3
Cổng thông tin SOFT365 mới
Total load time (112.78.1.206) : 0.09387s