Đang tải dữ liệu ...
Trang chủ

Giới thiệu ra mắt phần mềm Adobe Creative Cloud 2018

Tại Hội nghị Adobe MAX, Adobe giới thiệu Creative Cloud 2018, nhiều phần mềm thiết kế được cập nhật đi kèm như Lightroom CC, Photoshop CC, Illustrator CC, và Premiere Pro. Đồng thời Adobe cũng đang có kế hoạch tăng giá các gói Creative Cloud ở khu vực Bắc Mỹ trong tương lai gần



Một trong những câu hỏi về nâng cấp phổ biến nhất mà khách hàng quan tâm chính là bản Adobe CC 2018 có gì mới?, những gì khác, những gì tốt hơn, những gì đã thay đổi giữa bản CC 2018 của Adobe vừa mới phát hành so với những phiên bản trước đó CC 2017,CC 2015.5,CC 2015,CC 2014,CC 2013và 2012’s, Creative Suite 6? Hoặc căn bản hơn, các tính năng và tiến bộ quan trọng của CC 2018 so với các phiên bản trước là gì?




















Giờ đây, bản phát hành quan trọng Adobe CC 2018 mới được phát hành trên toàn thế giới, mọi người đều có quyền được nâng cấp miễn phí hoặc dùng thử miễn phí mới trong 7 ngày. Để tiếp tục truy cập vào bộ sản phẩm này đòi hỏi phải có thành viên của Creative Cloud (đối với một ứng dụng hoặc cho tất cả các ứng dụng đó), với 1 mức giá dành riêng cho khách hàng khối giáo dục. Adobe cho biết nếu nhìn vào tất cả các thay đổi kể từ phiên bản CS6 tới bản phát hành CC 2018 hiện tại, đã có hàng nghìn bản cập nhật quan trọng - có nghĩa là các tính năng mới và nâng cao, các khả năng bổ sung và tăng hiệu năng - cho các ứng dụng sáng tạo quan trọng.

Hiện có 19 ứng dụng dành cho máy tính để bàn có trong Creative Cloud. 15 trong số đó đã được nâng cấp đầy đủ: Photoshop, Illustrator, InDesign, InCopy, Animate, Muse, Dreamweaver, Premiere Pro, After Effects, Audition, Prelude, Media Encoder, Bridge, Camera Raw và Lightroom Classic đã được thiết kế lại. Ngoài ra, còn có bốn sản phẩm hoàn toàn mới: Adobe XD cho người dùng eXperience Design, Adobe Dimension (trước đây là Project Felix) cho ghép hình 2D, 3D, Character Animator cho hoạt hình 2D và dịch vụ nhiếp ảnh đám mây hoàn toàn mới với tên ... Lightroom CC.


Adobe đã tăng mức lưu trữ trực tuyến cho tất cả các thành viên của Creative Cloud (mặc định là 100GB, tăng từ 20 GB), cộng thêm có thể mua thêm lưu trữ trên đám mây - lên đến 10 TB mỗi tài khoản. Họ cũng đã bổ sung thêm các tính năng mới khác cho thành viên của CC như truy cập độc quyền cho các thành viên CC vào bộ sưu tập bán chạy nhất của Kyle Webster trên Kylebrush.com, nơi bạn có thể tải xuống 1.500 bộ Brushes của Photoshop. Người đăng ký Creative Cloud cũng đã nhận được 45 mẫu đồ hoạ chuyển động tự do ở trong bộ sưu tập Master Artists dành cho sản xuất video cũng như Adobe Spark với những tính năng Premium - một dịch vụ mới chỉ có giá 9,99 đô la / tháng. Thêm vào đó, bạn vẫn có thể nhận được 10 hình ảnh chất lượng cao hoặc hình minh họa miễn phí thông qua Adobe Stock đang phát triển nhanh với hơn 100 triệu dữ liệu có sẵn

Ngoài ra, Adobe còn có một lựa chọn dành cho Lightroom, chỉ cùng với mức giá 9,99$ / tháng, đó chính là bộ sản phẩm CC Photography Plans. Với Photoshop CS và Lightroom Classic, chúng sẽ cung cấp cho bạn 1 TB bộ nhớ trực tuyến thay vì lưu trữ ảnh của bạn bằng ứng dụng Lightroom CC trên Cloud. Trong khi đó CC Photography Plan vẫn tiếp tục như trước, nhưng lại được bổ sung Lightroom CC cùng với Lightroom Classic.

Các công cụ và dịch vụ hàng đầu khác như Behance để giới thiệu tác phẩm của bạn, trang web trên Adobe Portfolio của riêng bạn, các font chữ Typekit (bây giờ có khả năng tương thích và chụp các kiểu chữ), hàng ngàn biểu tượng, đồ họa, mẫu và bối cảnh không tính phí trong Creative Cloud Market và Acrobat DC Pro tiêu chuẩn vẫn tiếp tục được đưa vào Creative Cloud 2018.

Một loạt ứng dụng dành cho thiết bị di động miễn phí cũng đã được cập nhật cho cả iOS và Android hoạt động cùng với đám mây và các chương trình dành cho máy tính để bàn. Adobe cũng tiếp tục phát triển learning machine và khả năng trí tuệ nhân tạo trong toàn bộ bộ công cụ và dịch vụ bằng Adobe Sensei, cho phép bạn làm việc thông minh hơn và nhanh hơn thông qua công nghệ. Ví dụ: chức năng "Tự động" của Lightroom hiện sử dụng mạng thần kinh tiên tiến để cho kết quả tốt hơn bằng cách phân tích ảnh của bạn và so sánh với hàng chục nghìn bức ảnh được chỉnh sửa chuyên nghiệp để tạo ra một hình ảnh đẹp và dễ chịu





Nếu khách hàng muốn thử bất kỳ ứng dụng CC nào, chỉ cần đăng ký mức miễn phí của thành viên Creative Cloud để có quyền truy cập. Để học cách sử dụng sản phẩm tốt nhất, họ có rất nhiều video hướng dẫn miễn phí và thậm chí hàng chục cuốn sách hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải xuống cho tất cả các ứng dụng phổ biến nhất. Và đừng quên rằng tất cả các sản phẩm CC bao gồm nâng cấp liên tục mà không mất thêm chi phí, do đó bạn luôn có thể chạy phiên bản mới nhất và tuyệt vời nhất có sẵn.

Cuối cùng, điều quan trọng là phải biết rằng các yêu cầu hệ thống đối với Mac đã thay đổi. Bản phát hành CC 2018 yêu cầu macOS X 10.11 (El Capitan) hoặc cao hơn. Vì thế, khách hàng cần tải bản nâng cấp miễn phí từ Apple lên phiên bản mới nhất: macOS High Sierra (v. 10.13). Đối với Windows, không có thay đổi lớn đối với các thông số kỹ thuật hoặc yêu cầu từ CC 2017 - Windows 7 trở lên tiếp tục làm việc cho CC 2018

Chỉ định chống lại việc nâng cấp đối với người dùng DVA dựa vào mã hóa âm thanh Dolby Digital hoặc giải mã bằng các công cụ CC.








CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA BẢN QUYỀN ADOBE TẠI SOFT365.VN
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà SG, B19/D21 khu ĐTM Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
(Ngõ 92 Trần Thái Tông hoặc 82 Dịch Vọng Hậu)

Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Ý Bản, 69 Thạch Thị Thanh, phường Tân Đình, TP HCM
Website: www.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: Ms. Dung | 0936 362 158 | info@tsg.net.vn
Gặp kỹ thuật: Mr. Ước | 0972 004 415 | uoc.nguyen@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Tú Lê ( theo Internet )
Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
Total load time (116.118.48.94) : 0.111s