default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

HỘI NGHỊ TEAMVIEWER APAC 2025 DÀNH CHO KHỐI ĐẠI LÝ VÀ ĐỐI TÁC

HỘI NGHỊ TEAMVIEWER APAC 2025 DÀNH CHO KHỐI ĐẠI LÝ VÀ ĐỐI TÁC

Bối cảnh thị trường kinh doanh đang biến đổi với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt được thúc đẩy bởi sự phát triển vượt trội của trí tuệ nhân tạo, ranh giới giữa sự phát triển của công nghệ và tiềm năng của con người đang dần xóa nhòa. Để gia tăng được sức cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp đang không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ sao cho bắt kịp với dòng chảy thời đại.

Với kinh nghiệm thực tế và hiểu biết sâu sắc về những thay đổi trong ngành, các nhà lãnh đạo của TeamViewer đã xác định những thay đổi quan trọng trong công nghệ giúp định hình lại cách các tổ chức vận hành, bảo mật thông tin và trao quyền cho lực lượng lao động trong mỗi doanh nghiệp. TeamViewer đón đầu công nghệ AI để tích hợp trong những giải pháp của mình để mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt với nhất. Trong năm 2025 này, TeamViewer đã tận dụng những thành tựu công nghệ đột phá từ AI trong cái dải sản phẩm của mình để mang đến Quý Đối tác hợp tác kinh doanh những cơ hội mở rộng thị trường và hứa hẹn thu về kết quả tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ.

Đây chính là lí do để hãng TeamViewer phối hợp cùng nhà phân phối là chúng tôi công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365), để tổ chức hội nghị gặp mặt thường niên để trao đổi chi tiết hơn về định hướng và chiến lược kinh doanh trong năm 2025 và tương lại xa hơn nữa.

Kính mời Quý Đại lý và Quý Đối tác tham dự Chương trình họp mặt thường niên dành cho đối tác APAC sắp tới của TeamViewer.

Chương trình có sự tham gia của Ban Lãnh đạo TeamViewer toàn cầu để mang đến Quý Đại lý và Đối tác những định hướng và chiến lược kinh doanh của hãng trong năm tới để cùng song hành phát triển, cùng mở ra cơ hội phát triển có thể giúp Đại lý và Đối tác khai thác tiềm năng thị trường mới và tăng trưởng doanh số vượt bậc.

  • Thời gian: 10:30 sáng thứ Tư ngày 5 tháng 3 năm 2025
  • Địa điểm: Meeting Online (link tham dự sẽ được gửi sau khi Quý khách đang ký tham dự)
  • Link đăng ký tham dự: Click here to register

Chương trình có sự tham dự của ban lãnh đạo toàn cầu:

Sojung Lee
APAC President, TeamViewer

Mark Banfield
Chief Commercial Officer, TeamViewer

Chương trình có sự tham dự của ban lãnh đạo khu vực:

Andrew Belger
Director of Sales ANZ, TeamViewer


Matt Ooi
Director of Sales ASEAN/GC, TeamViewer

Rupesh Lunkad
Managing Director India, TeamViewer

AGENDA

• Tổng quan về chiến lược kinh doanh năm 2025 và lộ trình từng bước
• Cơ hội kinh doanh mới: 1E trong danh mục giải pháp của TeamViewer
• Cập nhật chiến lược kinh doanh theo từng khu vực

LÝ DO THAM DỰ

TeamViewer tận tâm thúc đẩy sự đổi mới bằng cách cung cấp các giải pháp quản lý điểm cuối và Trải nghiệm nhân viên kỹ thuật số (DEX) tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng cường bảo mật cho khách hàng sử dụng. 

Với cách tiếp cận theo thời gian thực, tự động và chủ động, TeamViewer tiếp tục mở rộng khả năng của mình, tạo ra nhiều giá trị hơn trong bối cảnh CNTT và OT. Chương trình gặp mặt tới đây sẽ cung cấp cho Quý Đại lý và Đối tác cái nhìn trực tiếp, độc quyền về các cơ hội tăng trưởng và những đổi mới thú vị mà TeamViewer đang thực hiện giúp Quý Đại lý và Đối tác dẫn đầu thị trường và đạt được thành công lớn hơn.

Đừng bỏ lỡ! Hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia cùng chúng tôi và khám phá cách có thể đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới!


TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *