default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI HẠ TẦNG LƯU TRỮ

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI HẠ TẦNG LƯU TRỮ

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI HẠ TẦNG LƯU TRỮ

Với kinh nghiệm 13 năm, SOFT365 đã được các tổ chức toàn cầu tin tưởng và là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ triển khai hạ tầng dữ liệu. Chúng tôi hiểu được giá trị của thông tin đối với hoạt động kinh doanh hiện đại và điều chỉnh từng bước của hành trình phát triển cho phù hợp với từng khách hàng và ngành cụ thể của họ.

Việc áp dụng phương pháp phù hợp để quản lý dữ liệu kết hợp với các giải pháp công nghệ phù hợp có thể giúp bạn đưa ra quyết định và thực hiện các hành động nhằm tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp của mình. Thu thập dữ liệu cần thiết, tối ưu hóa việc sử dụng, sắp xếp và bảo mật dữ liệu, đảm bảo truy cập dễ dàng và áp dụng các phân tích hữu ích.

Các tiêu chuẩn chất lượng dữ liệu như bảo mật, độ chính xác và tính nhất quán là cốt lõi trong phương pháp tiếp cận của SOFT365. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn được tín nhiệm lựa chọn nhà đối tác cung cấp các dịch vụ triển khai hạ tầng dữ liệu tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp.

CÁC THÀNH PHẦN TRONG DỊCH VỤ TRIỂN KHAI LƯU TRỮ CỦA SOFT365

SOFT365 cung cấp dịch vụ triển khai hạ tầng lưu trữ an toàn, ổn định và tối ưu hóa cho database của khách hàng. Bất kể database được xây dựng trên on-premise, cloud hay hybrid. Chúng tôi có các chuyên gia về công nghệ database của Microsoft, Oracle. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ xây dựng Oracle Autonomuos Data Warehouse hoặc nâng cấp hạ tầng database Oracle hiện tại của khách hàng. Chúng tôi cũng giúp hiện đại hóa SQL Server và giúp di chuyển SQL Server lên Azure.

Data Pipelines

Các kỹ sư dữ liệu của SOFT365 tạo ra các quy trình tự động, một tập hợp các yếu tố xử lý dữ liệu, để hỗ trợ di chuyển dữ liệu từ nhiều điểm khác nhau.

Data Catalogs

Theo dõi các thay đổi, vị trí và chất lượng dữ liệu của doanh nghiệp bằng danh mục dữ liệu giúp tổ chức thông tin tốt hơn và dễ dàng tìm thấy nó.

Data Warehouses

Là thành phần cốt lõi của thông tin kinh doanh, kho dữ liệu tập trung thông tin doanh nghiệp và mở đường cho việc phân tích thông tin đó.

Data Storage

Là một phần không thể thiếu trong hạ tầng lưu trữ, SOFT365 sẽ cung cấp cho giải pháp phù hợp để lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp tại chỗ hoặc trên đám mây.

ETLs

Phương pháp tiếp cận ETL được sử dụng rộng rãi khi chuyển đổi dữ liệu của bạn trong khi di chuyển dữ liệu đó sang cơ sở dữ liệu, kho dữ liệu hoặc đám mây.

Data Architecture

SOFT365 sẽ thiết kế kiến ​​trúc dữ liệu phù hợp với trường hợp kinh doanh của bạn và mô tả cách cơ sở hạ tầng CNTT sẽ hỗ trợ chiến lược dữ liệu của bạn.

Data Visualization

Sử dụng bảng điều khiển dựa trên dữ liệu và biểu đồ trực quan để trực quan hóa các giá trị và số liệu, đồng thời nhận được thông tin chi tiết có ý nghĩa để đưa ra quyết định tốt hơn.

Data Governance

Đảm bảo tính sẵn có, tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu bằng cách thiết lập các chính sách giúp thu thập, xử lý, lưu trữ và loại bỏ thông tin.

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI HẠ TẦNG LƯU TRỮ TOÀN DIỆN TẠI SOFT365

SOFT365 là đơn vị cung cấp các dịch vụ triển khai hạ tầng về dữ liệu và nền tàng đám mây. Chúng tôi là chuyên gia về các công nghệ cơ sở dữ liệu của Oracle, Microsoft, và các nền tảng database khác. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Quản trị dữ liệu

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ quản lý dữ liệu, SOFT365 giúp các doanh nghiệp xác định chiến lược dữ liệu và chọn phương pháp phù hợp để sử dụng thông tin kỹ thuật số một cách hiệu quả nhất.

Lưu trữ dữ liệu

SOFT365 xây dựng nhiều giải pháp khác nhau như kho dữ liệu hoặc hồ dữ liệu hỗ trợ các tùy chọn khác nhau để lưu trữ dữ liệu của bạn cho dù đó là mô hình tại chỗ, trên đám mây hay mô hình kết hợp.



Chuẩn bị dữ liệu

SOFT365 sẽ làm sạch, chuyển đổi và chuẩn bị dữ liệu thô để chỉ lấy những thông tin có liên quan ở định dạng bắt buộc để xử lý thêm nhằm mang lại kết quả tốt nhất.


Mô hình hóa dữ liệu

Để cung cấp cho bạn luồng dữ liệu có cấu trúc, SOFT365 sẽ thiết kế sơ đồ đơn giản hóa giải pháp phần mềm của bạn với tất cả các thành phần dữ liệu và kết nối giữa chúng.



Phân tích dữ liệu

Tận dụng phân tích dữ liệu dựa trên công nghệ tiên tiến để cung cấp những hiểu biết có giá trị, thúc đẩy việc ra quyết định và khai thác toàn bộ tiềm năng của doanh nghiệp bạn.


Tích hợp dữ liệu

SOFT365 sử dụng các công nghệ API hiện đại và phương pháp tích hợp để kết nối tất cả các điểm cuối dữ liệu và hợp nhất thông tin từ các nguồn khác nhau để biến dữ liệu của bạn thành tài sản.



Xử lí dữ liệu

SOFT365 giúp các công ty phát triển các giải pháp phần mềm để hỗ trợ xử lý dữ liệu, tạo nền tảng cho việc triển khai khoa học dữ liệu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông minh.


Di chuyển dữ liệu

Nếu doanh nghiệp cần di chuyển dữ liệu của mình từ hệ thống hoặc ứng dụng này sang hệ thống hoặc ứng dụng khác thì SOFT365 sẵn sàng giúp bạn chuyển đổi và tải dữ liệu đó đến vị trí mục tiêu.


SOFT365 LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

Khả năng mở rộng là lợi thế của dịch vụ triển khai hạ tầng lưu trữ của SOFT365. Chúng tôi cung cấp nhân sự IT chuyên môn cao về cơ sở lưu trữdữ liệu. Giúp đảm nhiệm các nhiệm vụ quản lý, vận hành, giám sát và hỗ trợ thêm cho đội database nội bộ của bạn.

  • Giảm chi phí nhân sự và chi phí quản lý database.
  • Đáp ứng các nhu cầu mở rộng và nâng cao giải pháp database.
  • Hỗ trợ và giám sát hệ thống database 24/7.
  • Giúp phòng Database nội bộ tập trung vào các dự án quan trọng hơn.
  • Phòng IT của bạn được hỗ trợ bởi các chuyên gia database.
  • Giúp doanh nghiệp triển khai các workflow và quy trình hiệu quả hơn.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *