default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

TƯ VẤN MUA AZURE BẢN QUYỀN

TƯ VẤN MUA AZURE BẢN QUYỀN

Microsoft Azure bản quyền – Bộ dịch vụ đám mây giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong kinh doanh.

Cùng với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, điện toán đám mây là xu hướng mới nhưng đang nhanh chóng thể hiện nó sẽ là nòng cốt chính của hạ tầng công nghệ thông tin trong tương lai không xa. Đáp ứng xu thế này thì hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đã phát triển nên Microsoft Azure – giải pháp đám mây toàn diện nhất.

Với Microsoft Azure người dùng có thể thỏa sức tạo, quản lý và triển khai các ứng dụng trên mạng rộng khắp toàn cầu bằng các công cụ và chương trình khung mà mình yêu thích.

SOFT365 ĐỐI TÁC CUNG CẤP BẢN QUYỀN MICROSOFT AZURE HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Top 5 nhà cung cấp giải pháp Microsoft tại Việt Nam

Chứng nhận Partner of Year 2018 của Microsoft

Đối tác triển khai dịch vụ Microsoft Cloud hàng đầu

Hơn 15.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn SOFT365


Cung cấp giải pháp, dịch vụ Azure cho hơn 200 khách hàng doanh nghiệp

Mua Microsoft Azure tại SOFT365, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi và lợi ích tốt nhất

  • Chính sách giá tốt nhất thị trường
  • Chính sách tư vấn và phản hồi thắc mắc nhanh chóng
  • Chính sách triển khai và cài đặt hiệu quả
  • Cam kết đầy đủ giấy tờ xác nhận và hóa đơn tài chính

SOFT365 tự hào là Microsoft Partner Solutions hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Các dịch vụ Azure chính SOFT365 cung cấp

Máy ảo Azure (Azure VM)

Azure Stack

Azure DevOps

Azure Backup

Azure Active Directory

Azure App Services

Azure SQL Database

Server SQL trên Azure

Microsoft Azure là gì?

Azure là một nền tảng điện toán đám mây của Microsoft cung cấp một loạt các dịch vụ khác nhau, Windows Azure cho phép bạn xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp cho hầu như mọi giải pháp CNTT. Nói cách khác, Windows Azure là một thế giới của những khả năng không giới hạn. Cho dù là một doanh nghiệp lớn kéo dài nhiều châu lục mà cần phải chạy khối lượng công việc máy chủ, hoặc một doanh nghiệp nhỏ muốn có một trang web có một sự hiện diện toàn cầu, Windows Azure có thể cung cấp một nền tảng cho việc xây dựng các ứng dụng có thể tận dụng các đám mây để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Azure bản quyền?

Nền tảng cloud nói chung và Microsoft Azure nói riêng đem lại 3 lợi thế vượt trội so với giải pháp truyền thống sau:

1. Tốc độ nhanh

Phát triển các ứng dụng chạy trong đám mây có thể nhanh hơn đáng kể so với phát triển ứng dụng truyền thống vì hai lý do.

  • Đầu tiên, doanh nghiệp không cần phải triển khai, cấu hình, và duy trì các tính toán, lưu trữ, và cơ sở hạ tầng mạng cơ bản mà trên đó các ứng dụng sẽ chạy. Thay vào đó, nhà quản trị doanh nghiệp có thể sử dụng các nguồn lực cung cấp bởi nhà cung cấp đám mây. Một ví dụ hay về thắp sáng ngôi nhà của bạn. Nếu bạn phải mua và cài đặt bóng đèn mà còn kéo dây, lắp đặt thiết bị chuyển mạch, mua và cài đặt một máy phát điện, và mua xăng cho máy phát điện của bạn, sẽ mất nhiều thời gian. Nhưng nếu bóng đèn của bạn có thể tận dụng các hệ thống dây điện được cài đặt bởi các nhà thầu và điện được cung cấp bởi nhà máy điện thành phố, bạn sẽ nhanh chóng có được ánh sáng cho ngôi nhà.
  • Trong môi trường doanh nghiệp điển hình, các nhà phát triển tạo và thử nghiệm các ứng dụng của họ trong một môi trường thử nghiệm không thể mô phỏng hết mô hình thực tế. Ví dụ, một ứng dụng có thể được phát triển và thử nghiệm trên một máy chủ nonclustered cho việc triển khai cuối cùng lên máy chủ cluster. Sự không tương xứng như thế này giữa các môi trường phát triển và sản xuất của bạn có thể làm chậm quá trình phát triển cho các ứng dụng kinh doanh vì những vấn đề nhất định có thể được bỏ qua trong thử nghiệm và chỉ trở nên rõ ràng khi các ứng dụng được triển khai để sản xuất. Với clouds, bạn có thể thực hiện phát triển và thử nghiệm trong cùng môi trường mà các ứng dụng sẽ được triển khai. Điều này có thể làm cho các ứng dụng thử nghiệm đơn giản và đáng tin cậy hơn, do đó làm giảm thời gian triển khai.

2. Scale

Các ứng dụng Cloud Computing (CC) có thể mở rộng ra một cách nhanh chóng bởi vì các tính toán về tài nguyên lưu trữ và tài nguyên mạng được gộp lại bởi các hoster và được cung cấp tới người thuê khi có nhu cầu. Khi suy thoái xảy ra bạn có thể giảm quy mô nhanh chóng, khi tăng trưởng bạn có thể tăng quy mô mà không cần mất quá nhiều thời gian và tiền của để đầu tư.

Khả năng mở rộng giúp doanh nghiệp phát triển, duy trì cạnh tranh toàn cầu tốt hơn.

3. Economics

Về hiệu quả kinh tế, nhiều tổ chức quyết định thực hiện việc di chuyển đến cloud vì chi phí chạy các ứng dụng kinh doanh của mình trong đám mây có thể thấp hơn so với chạy chúng tại chỗ đáng kể. Bằng cách sử dụng một mô hình trả-theo-những-gì-bạn-sử dụng của điện toán đám mây, doanh nghiệp của bạn chỉ trả tiền cho những nguồn lực thực sự tiêu thụ. Với khả năng nhanh chóng mở rộng hoặc thu hẹp quy mô, cách tiếp cận này có thể giúp các tổ chức tiết kiệm tiền. Trong thực tế, một số dịch vụ Windows Azure, chẳng hạn như Windows Azure Virtual Machines hỗ trợ thanh toán cho mỗi phút để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí vận hành khối lượng công việc máy chủ của họ trong Windows Azure.

Một ý nghĩa kinh tế nữa cho các doanh nghiệp khi nói đến chi phí mua phần cứng. Các doanh nghiệp lớn thường mua và triển khai (SAN) từ bên thứ ba cung cấp SAN để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu tăng lên của họ. Sử dụng dịch vụ đám mây, các doanh có thể làm giảm đáng kể chi phí lưu trữ mua phần cứng và chi phí bảo trì.

Các dịch vụ cơ bản Microsoft Azure cung cấp

 Basic CategoriesMô tả
Computer Services Virtual MachinesCho phép nhà quản trị tạo, triển khai và quản lý VM trên môi trường đám mây Azure
 Web sitesCung cấp khả năng quản lý web site cho doanh nghiệp. Nhà quản trị có thẻ tạo mới hoặc di chuyển 1 web site có sẵn lên cloud
Cloud ServicesCho phép doanh nghiệp xây dựng và triển khai các ứng dụng đảm bảo tính HA và có khả năng mở rộng với hầu hết các ngôn ngữ lập trình
Mobile servicesCung cấp giải pháp chìa khóa trao tay cho phép doanh nghiệp xây dựng, triển khai và lưu trữ dữ liệu cho thiết bị di động
Network ServicesVirtual networkCho phép doanh nghiệp xử lý Public Cloud như là phần mở rộng của datacenter tại chỗ
Trafic managerCho phép doanh nghiệp định tuyến lưu lượng người dùng theo 3 cách: hiệu suất tốt nhất, theo round Robin hoặc cấu hình failover.
Data ServicesData managementCho phép doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu kinh doanh trong SQL database or với các VM SQL Server sử dụng Azure SQL Dataabase
Business AnalyticsCho phép dễ dàng phát hiện và làm giàu dữ liệu bằng cách sử dụng Microsoft SQL Server Reporting và Analysis Services hoặc Microsoft SharePoint Server chạy trong một máy ảo, Windows Azure SQL Reporting, Windows Azure Marketplace, hoặc HDInsight, thực hiện Hadoop cho Big Data
HDInsightDựa trên Hadoop của Microsoft mang lại 100% khả năng giải pháp Apache Hadoop cho cloud
CacheGiải pháp bộ nhớ đệm giúp tăng tốc ứng dụng đám mây và giảm tải database
BackupBảo vệ máy chủ dữ liệu bằng cách thực hiện backup dữ liệu tới Azure
Recovery ManagementGiúp bảo vệ dịch vụ kinh doanh quan trọng bằng cách phối hợp nhân rộng và phục hồi của System Center tới secondary location
App ServicesMedia servicesCho phép bạn xây dựng các quy trình công việc để tạo, quản lý và phân phối media sử dụng Azure Puvlic Cloud
Messaging(windows Azure service Bus và Windows Azure service Queue) cho phép các ứng dụng kết nối giữa môi trường private cloud và Azure public cloud
Notification HubsCung cấp khả năng mở rộng cao, phối hợp nhiều nền tảng ứng dụng chạy trên thiết bị di động
BizTalk servicesCung cấp Business-to-Business và Enterprise Application Integration để cung cấp cloud và hybrid
Active DirectoryCung cấp khả năng quản lý nhận dạng và điều khiển truy cập cho ứng dụng đám mây
Multifactor AuthenticationCung cấp thêm một lớp xác thực, thêm thông tin tài khoản để an toàn hơn cho cả truy cập tại chỗ và cloud.

Microsoft cam kết hỗ trợ khách hàng của mình với việc giấy phép cho phép chuyển đổi kỹ thuật số, cho phép bạn đạt được nhiều lợi ích hơn. Làm thế nào khách hàng có được công nghệ mà họ cần để biến chuyển tích cực với vai trò của giấy phép thương mại của Microsoft. Mục tiêu của hãng là cung cấp trải nghiệm thương mại thống nhất sẽ cung cấp cho khách hàng quyền truy cập linh hoạt vào bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ của Microsoft nào, cho dù bạn có chọn mua lẻ, thông qua Microsoft hay thông qua các đối tác như SOFT365.

Mua qua các đối tác lớn như SOFT365, khách hàng sẽ luôn được cam kết về mức độ bản quyền của giấy phép sử dụng, đảm bảo về chế độ chính sách và luôn được tư vấn đầy đủ và tối đa về giấy phép Windows.

Mua Microsoft Azure tại SOFT365, Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi và lợi thế hoàn hảo

  • Chính sách giá tốt
  • Chính sách tư vấn và phản hồi tư vấn nhanh chóng
  • Chính sách triển khai và cài đặt hiệu quả
  • Cam kết đầy đủ giấy xác nhận và hóa đơn tài chính

SOFT365 tự hào là Microsoft Partner với Gold Volume Licensing/ Cloud Productivity/ Small and Midmarket Cloud Solutions.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *