default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

HẠ TẦNG MẠNG DOANH NGHIỆP

HẠ TẦNG MẠNG DOANH NGHIỆP

GIẢI PHÁP HẠ TẦNG MẠNG DOANH NGHIỆP​

Hạ tầng mạng được xem như là mạch máu của hạ tầng CNTT của doanh nghiệp. Nó giúp điều chuyển, phân phối và kiểm soát các luồng dữ liệu ra, vào. Để giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh vào trải nghiệm của người dùng, khách hàng, việc đảm bảo hệ thống mạng của doanh nghiệp vận hành ổn định và thông suốt là yêu cầu quan trọng với mọi doanh nghiệp.
Ngoài ra, các chuyên gia IT cũng luôn gặp các thách thức lớn trong việc đảm bảo bảo mật của hệ thống mạng để vừa giúp kết nối thuận tiện nhưng vẫn kiểm soát được các luồng dữ liệu, tránh các cuộc tấn công mạng và để lọt các mối đe dọa vào trong hệ thống.
SOFT365 với các chuyên gia hạ tầng mạng có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai hạ tầng mạng doanh nghiệp sẽ giúp quý khách hàng khảo sát, lập kế hoạch và cung cấp, triển khai hệ thống mạng toàn diện. Giúp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về hiệu suất và bảo mật.

SOFT365 CUNG CẤP HỆ THỐNG THIẾT BỊ MẠNG CHÍNH HÃNG:

Switch

SOFT365 cung cấp các dòng switch Layer 2, Layer 3 với đầy đủ mức băng thông 10Mbps, 100Mbps, 1Gbps, 10Gbps…của các hãng Dell, TP-Link, HP, Cisco…

Router

SOFT365 cung cấp các dòng Router với tốc độ kết nối cao, ổn định, tốc độc xử lý mạnh mẽ và đủ các tiêu chuẩn kết nối. Giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống mạng không dây ổn định.

Access Point

SOFT365 cung cấp các thiết bị Access Point giúp xây dựng hệ thống mạng không dây đồng bộ trong không gian rộng của doanh nghiệp. Từ các hãng Aruba, Cisoc, Unifi…

Firewall

Hệ thống thiết bị tường lửa giúp doanh nghiệp kiểm soát truy cập mạng trong hệ thống. SOFT365 mang tới các dòng Firewall thế hệ mới đến từ Fortigate, Palo Alto…

SOFT365 CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MẠNG TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP:

Hạ tầng Switch & Router

Hạ tầng mạng không dây

Giải pháp điều khiển và phân phối ứng dụng

Giải pháp cân bằng tải

Giải pháp mạng dự phòng

Tối ưu hạ tầng WAN

Giải pháp bảo mật mạng

Giải pháp giám sát mạng

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP HẠ TẦNG MẠNG CHO DOANH NGHIỆP

SOFT365 là đối tác tin cậy của nhiều hãng phần mềm và phần cứng hàng đầu về công nghệ, giải pháp mạng như HP, Cisco, IBM, Juniper... Chúng tôi mang đến cho khách hàng các giải pháp tổng về quy trình triển khai và hỗ trợ kỹ thuật hạ tầng mạng phù hợp với các loại hình và quy mô doanh nghiệp, bao gồm:

  • Hệ thống xác định vị trí và định hướng (Wide Area Application Services) Cisco WAAS
  • Thiết bị đính tuyến và chuyển mạch của Cisco, Juniper, HP
  • Bộ điều khiển tối ưu hóa mạng WAN của Riverbed
  • Thiết bị cân bằng tải của Cisco
  • Các sản phẩm quản lý địa chỉ DNS, DHCP và IP của Infiblox

Các gói dịch vụ triển khai hạ tầng mạng tại SOFT365

GIẢI PHÁP MẠNG LAN VÀ WAN

Chúng tôi làm việc với khách hàng để hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ và sau đó xây dựng cơ sở hạ tầng mạng cũng như các giải pháp tổng thể. Với thành công trong việc thiết kế các giải pháp mạng cục bộ và diện rộng, chúng tôi cung cấp giải pháp định tuyến và chuyển mạch theo chuẩn mạng Ethernet, Gibabit Ethernet cũng như các giao thức mạng TCP/IP, IPX. Các chuyên gia tư vấn mạng và kỹ sư mạng của chúng tôi thiết kế các giải pháp LAN, WAN mạnh mẽ và tiết kiệm nhất, tùy thuộc vào nhu cầu và mô hình của doanh nghiệp. Giải pháp mạng của SOFT365 mạng lại liên kết tốc độ cao, an toàn, tin cậy và dễ quản lý nhất cho doanh nghiệp.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT MẠNG

Một vụ tấn công mạng có thể khiến doanh nghiệp mất nhiều thông tin dữ liệu, bí mật kinh doanh, đình trệ công việc, thậm chí gây mất uy tín với khách hàng. Trong thời đại mạng toàn cầu, các nhân viên IT luôn phải đối mặt với các mối đe dọa lớn như tấn công virus, đánh cắp dữ liệu, các mã độc Trojan, tấn công xâm nhập mạng nội bộ. Để ngăn chặn các vấn đề đó, doanh nghiệp cần có các chiến lược an ninh mạng tổng thể và toàn diện.

SOFT365 cung cấp một loạt các công cụ bảo mật mạng bao gồm phần mềm diệt virus, tường lửa, hệ thống phát hiện xâm nhập, kiểm soát truy cập hạ tầng mạng, mã hóa dữ liệu.

GIẢI PHÁP MẠNG KHÔNG DÂY

Trong thời đại hiện nay, mạng không dây là yêu cầu không thể thiếu của các doanh nghiệp. Với dịch vụ quản trị cơ sở hạ tầng mạng của SOFT365, chúng tôi giúp khách hàng triển khai các giải pháp mạng không dây thông minh và đơn giản nhất, mang lại kết nối mọi lúc mọi nơi đảm bảo tốc độ và bảo mật. Giải pháp của chúng tôi cung cấp:

  • Dự đoán chính xác nhất băng thông và tốc độ mạng phù hợp với doanh nghiệp.
  • Tư vấn lựa chọn và tính toán số lượng thiết bị, thiết lập vị trí tối ưu nhất.
  • Lập kế hoạch triển khai chi tiết và gửi báo cáo công việc chi tiết với khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ triển khai hạ tầng mạng doanh nghiệp tại SOFT365

Các chuyên viên, kỹ thuật viên của chúng tôi có hơn 200 chứng chỉ mạng được công nhận trên toàn cầu bao gồm nhiều chứng chỉ CCIE, JNCIE, CCNA và CCNP.

Hơn 1000 khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, bao gồm: dịch vụ tài chính, viễn thông, y tế, sản xuất, giáo dục và chính phủ; cũng như các quy mô doanh nghiệp từ doanh nghiệp SMB tới CA đã sử dụng dịch vụ và triển khai giải pháp hạ tầng mạng của chúng tôi.

SOFT365 là đối tác của các hãng, nhà cung cấp giải pháp mạng hàng đầu như Cisco, HP, Juniper...đẳm bảo mang tới cho khách hàng những thiết bị và giải pháp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, quy mô và ngân sách doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng về tư vấn, thiết kế và triển khai các giải pháp hạ tầng mạng. Qua đó lập kế hoạch khảo sát, triển khai rõ ràng, chi tiết và cụ thể, giúp tiết kiệm tối ta thời gian triển khai, giảm thời gian gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *