default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

XÂY DỰNG DATAWAREHOUSE

XÂY DỰNG DATAWAREHOUSE

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG DATA WAREHOUSE

Data Warehouse là một công cụ mạnh mẽ để quản lý dữ liệu và ra quyết định hiệu quả. Bằng cách tập trung dữ liệu, tích hợp các nguồn đa dạng và cho phép phân tích nâng cao, các tổ chức có thể khám phá những hiểu biết có giá trị và đạt được lợi thế cạnh tranh. 

Giải pháp Data warehouse của SOFT365 chính là để giúp doanh nghiệp xây dựng Kho Dữ Liệu trên nền tảng hiểu được sự cần thiết của giải pháp, đánh giá chính xác các yêu cầu kinh doanh cho đến thiết kế kiến trúc tối ưu để khai thác được sức mạnh mà tài nguyên dữ liệu đem lại.


GIẢI PHÁP XÂY DỰNG DATA WAREHOUSE TẠI SOFT365

SOFT365 xây dựng giải pháp kho dữ liệu cung cấp các ứng dụng để tính toán, phân tích thông tin và xây dựng báo cáo từ nguồn dữ liệu tập trung. Đây là công cụ đắc lực đối với doanh nghiệp để đưa ra những quyết định chiến lược.

SOFT365 là đơn vị cung cấp các giải pháp Business Intelligence hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác Bạc Data Analytics của Microsoft, chúng tôi giúp doanh nghiệp xây dựng một Data Warehouse hiệu suất cao. Đây là một kho dữ liệu hiện đại cho phép bạn tập hợp tất cả dữ liệu ở bất cứ quy mô nào một cách dễ dàng. Ngoài ra, Doanh nghiệp còn có thể có được thông tin chi tiết thông qua bảng phân tích trực quan báo cáo tổng quan hoạt động hoặc phân tích nâng cao cho các người dùng liên quan. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ triển khai Data Warehouse trên cloud, giúp xây dựng một giải pháp lưu trữ:

• Dễ dàng mở rộng.
• Tăng hiệu quả chi phí.
• Khởi động và vận hành nhanh hơn.
• Tối ưu hóa cho phân tích.
• Không tiêu tốn nhiều tài nguyên.

DANH MỤC GIẢI PHÁP DATA WAREHOUSE CỦA SOFT365 BAO GỒM: 

Tư vấn Data Warehouse

Các chuyên gia của SOFT365 sẽ tư vấn cho khách hàng để xây dựng mới, cải thiện hoặc nâng cấp các giải pháp Data warehouse sẵn có của doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ:

• Thiết kế một giải pháp Data Warehouse mới. Chúng tôi sẽ thiết kế một giải pháp đầy đủ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Bằng các phỏng vấn các phòng ban, phân tích cở sở hạ tầng hiện có, phân tích các nguồn dữ liệu và các loại dữ liệu được lưu trữ.
• Đề xuất các giải pháp lưu trữ như: Data warehouse trên cloud, on-premise hoặc hybrid.
• Thiết kế chiến lược tích hợp dữ liệu.
• Tư vấn về phương pháp quản lý chất lượng dữ liệu.
• Đề xuất các công nghệ đi kèm tốt nhất.

Di chuyển data warehouse lên cloud

SOFT365 giúp doanh nghiệp chuyển đổi data warehouse trên on-premise lên cloud. SOFT365 sẽ khảo sát và đưa ra những chiến lược migrate tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể di chuyển tất cả dữ liệu hoặc sử dụng giải pháp hybrid. Với giải pháp hybrid, các dữ liệu quan trọng sẽ được lưu tại on-premise và những dữ liệu khác sẽ được lưu trên cloud. Chúng tôi sẽ giúp khác hàng:

• Xây dựng chiến lược và kế hoạch migrate.
• Cung cấp dịch vụ Cloud phù hợp nhất.
• Cấu hình cụm đám mây theo cách tối ưu hóa chi phí.
• Tái lập trình lại data warehouse trên nền tảng mới.
• Chuyển các dữ liệu master và metadata sang data warehouse mới.
• Kiểm tra tính toàn vẹn của dữ liệu sau khi di chuyển thành công.

Phát triển Data warehouse

SOFT365 thực hiện mô hình hóa dữ liệu và triển khai data warehouse. Hoặc thực hiện giải pháp toàn diện bao gồm xây dựng data lake, data warehouse. quy trình ELT, và khối OLAP. Để đáp ứng các yêu cầu về thời gian và ngân sách, chúng tôi áp dụng các mô hình vòng đời lập trình thích hợp nhất như Iterative, Incremental, Scrum, Kanban, Waterfall.



Hỗ trợ về Data warehouse

Các hoạt động hỗ trợ của SOFT365 nhằm đảm bảo rằng data warehouse của bạn duy trì được nền tảng cho các thông tin giá trị. Các quy trình ETL vận hành chính xác, áp dụng các quản lý chất lượng dữ liệu, KPI được tính toán hợp lý. Chúng tôi thực hiện như sau:
• Cung cấp dịch vụ quản trị dữ liệu. Chúng tôi xây dựng quy tắc để đảm bảo dữ liệu sạch và chính xác. Thêm nguồn dữ liệu mới, tải dữ liệu mới và điều chỉnh các quy trình ETL.
• Giám sát hiệu suất và dung lượng của data warehouse. Bao gồm: thời gian chạy truy vấn, tính chính xác của dữ liệu biến đổi và sao lưu dữ liệu.
• Giải quyết các vấn đề xảy ra.

LỢI ÍCH CỦA TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP DATA WAREHOUSE

Việc sử dụng data warehouse có thể tác động to lớn đến doanh nghiệp. Thêm các giải pháp BI trên data warehouse sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp. Bao gồm:

1. Xác định và tận dụng các xu hướng vĩ mô.

Sử dụng data warehouse để có cái nhìn tổng thể và xác định các bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của bạn. Xác định các dòng sản phẩm mới quan trọng hoặc thị trường nào hợp lý để mở rộng. Tìm hiểu những sản phẩm bán chạy nhất tại các thị trường hoặc làm thế nào để tối ưu hóa đội vận chuyển của bạn.

2. Xem các mô hình với số lượng lớn dữ liệu.

Thông thương, một lượng lớn thông tin sẽ làm cho chúng ta khó đưa ra các kết luận dễ hiểu. Với data warehouse và các công cụ BI, bạn có thể xem các mô hình trực quan và lọc ra các thông tin hữu ích từ khối dữ liệu khổng lồ đó.

3. Tìm sự phụ thuộc và tương quan

Ví dụ bạn biết được 2 sản phẩm cụ thể thường được mua cùng nhau. Ban sẽ bán hoặc đóng gói chúng cùng nhau. Trước đây, các loại thông tin này thường dựa theo cảm nhận. Với data warehouse, bạn có thể đưa ra các quyết định đựa theo thông tin và tận dụng các mô hình, chu kỳ và tương quan.

4. Cho phép người dùng khác nhau truy vấn thông tin liên quan

Ví dụ, phòng Marketing muốn xin thông tin về tăng trưởng doanh số do chiến dịch mới họ thực hiện mang lại. Hoặc phòng IT muốn biết hiệu suất làm việc tăng thế nào sau khi áp dụng giải pháp mới. Với data warehouse, tất cả các truy vấn này có thể diễn ra đồng thời và trong thời gian thực.

5. Truy cập vào dữ liệu tiêu chuẩn hóa.

Bằng các tiêu chuẩn hóa dữ liệu, nghĩa là đảm bảo tất cả dữ liệu tuân theo một dạng chung, bạn có thể có được thông tin chi tiết bằng cách thao chiếu vào nhiều loại dữ liệu. Bạn có thể lập tức xem kết quả chương trình chăm sóc khách hàng qua các yêu cầu của bộ phận hỗ trợ. Và tìm ra cách để tránh tắc nghẽn và xác định các cơ hội.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *