default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI POWER BI

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI POWER BI

TRIỂN KHAI POWER BI TẠI SOFT365

SOFT365 là đơn vị chuyên tư vấn, khảo sát và triển khai các giải pháp Power BI cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giúp khách hàng lập kế hoạch cho các hoạt động của công ty, kiểm tra hiệu suất công việc, phân tích các thay đổi và tối ưu hóa quy trình hoạt động của mình.

Tại SOFT365, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cấu hình Power BI phù hợp với nền tảng CNTT doanh nghiệp mình và triển khai theo quy trình chặt chẽ, chính xác đã thiết lập trước đó, đảm bảo doanh nghiệp sẽ khai thác được tối đa tiềm năng của Power BI và nhận được vô vàn lợi ích từ đó. Người dùng doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sắp xếp dữ liệu hơn để tập trung toàn bộ vào phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định chuẩn xác, nắm bắt được cơ hội kinh doanh.

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI POWER BI TẠI SOFT365 GIÚP KHÁCH HÀNG:

Tập hợp nhanh chóng và đầy đủ dữ liệu để phân tích

Khả năng định hình và mô hình hóa dữ liệu của Power BI Desktop giúp giảm bớt quá trình chuẩn bị dữ liệu cho công tác phân tích. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn có thông tin cập nhật đầy đủ và nhanh nhất, bạn cần một đối tác Microsoft Power BI có kinh nghiệm như Soft 365 để hỗ trợ triển khai và quản lý.

Bảo mật dữ liệu Power BI trên toàn doanh nghiệp

Triển khai Power BI là bước đầu tiên để có được cái nhìn rõ ràng về hiện trạng kinh doanh trên toàn doanh nghiệp. Sau khi được thiết lập, Soft365 sẽ gia tăng bảo vệ thông tin dữ liệu trên toàn doanh nghiệp và phân phối đến đúng người cần sử dụng. Để đảm bảo người dùng nhận được số liệu đầy đủ và chính xác, chúng tôi liên tục cập nhật hệ thống để bổ sung dữ liệu và báo cáo vào nền tảng.

Đào tạo sử dụng Power BI

Đào tạo người dùng cũng rất quan trọng. Nếu không có nhân viên chủ chốt tạo lập và xuất bản báo cáo, Power BI sẽ không phát huy được hết tính năng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Soft365 cung cấp khóa học đào tạo Power BI người dùng toàn diện để người dùng có thể áp dung Power BI hiệu quả, trở thành một giải pháp hữu ích, thân thiện với mọi người.

CÁC DỊCH VỤ POWER BI SOFT365 CUNG CẤP ĐẾN KHÁCH HÀNG:

Dịch vụ tư vấn Power BI

Đội ngũ tư vấn Power BI giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của SOFT365 sẽ giúp bạn phân tích yêu cầu miễn phí. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý dữ liệu và phân tích kinh doanh thông minh, chuyên nghiệp giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng tận dụng dữ liệu của họ để loại bỏ phỏng đoán và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu một cách chính xác nhất.

Làm việc với tư cách là đối tác cộng tác của Microsoft Power BI , SOFT365 nhìn thấy bức tranh toàn cảnh, đặt những câu hỏi phù hợp và tìm kiếm những thách thức kinh doanh cơ bản của khách hàng.

Dịch vụ nhúng Power BI

Chúng tôi phát triển các ứng dụng tùy chỉnh được sử dụng để nhúng các giải pháp Power BI. Ngoài ra, nhóm phát triển full-stack của chúng tôi có thể tích hợp Power BI được nhúng vào khuôn khổ hệ thống hiện có của doanh nghiệp và xử lý toàn bộ chu trình từ thiết kế UI / UX của các trang đăng nhập và ứng dụng cho đến bảo mật và quản trị back-end.

Khi tư vấn nhúng Power BI, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một mẫu. Mẫu được thiết kế để hiểu các tình huống sử dụng cụ thể. Cũng như trao quyền để chúng tôi đề xuất kiến ​​trúc giải pháp phù hợp nhất. Ngoài ra, một trong các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể lên lịch cuộc gọi và xem qua mẫu để đảm bảo rõ ràng về các tùy chọn khác nhau có sẵn.

Dịch vụ phân tích Azure

Dịch vụ phân tích Azure cung cấp mô hình dữ liệu cấp doanh nghiệp trên đám mây và dễ dàng tích hợp với Power BI trên giao diện người dùng. Nó là một nền tảng được quản lý hoàn toàn dưới dạng dịch vụ (PaaS), được tích hợp với các dịch vụ nền tảng dữ liệu Azure.

Đội ngũ của chúng tôi có chuyên môn về xây dựng giải pháp Power BI Cloud cho các tập đoàn dựa vào Azure Services. Azure và Power BI được kết nối với toàn bộ dữ liệu của công ty để đưa các quyết định của doanh nghiệp đi đúng theo mục tiêu đã đặt ra. Power BI có rất nhiều kết nối có sẵn tới Azure để cho phép bạn tận dụng khả năng phân tích kinh doanh trên nền tảng đám mây nhanh chóng và hiệu quả.

Kiến trúc dữ liệu và Kho dữ liệu

Về cơ bản, kho dữ liệu giúp giải quyết vấn đề đang diễn ra trong việc kéo một lượng lớn dữ liệu ra khỏi hệ thống giao dịch. Nó hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả và chuyển đổi dữ liệu đó thành thông tin chi tiết có thể hành động. Hơn nữa, kho dữ liệu cho phép xử lý các truy vấn lớn và phức tạp một cách hiệu quả cao.

Vì kho dữ liệu không phải là công cụ báo cáo bất khả tri, cũng không giới hạn trong giới hạn lưu trữ dữ liệu của nhiều công cụ báo cáo. Chúng tôi tự động hóa quy trình trích xuất, clear, hợp nhất và cơ cấu lại dữ liệu của doanh nghiệp để mang lại hiệu suất truy vấn tuyệt vời, ngay cả đối với các truy vấn phân tích phức tạp mà không ảnh hưởng đến hệ thống giao dịch hoặc hoạt động.

Phát triển hình ảnh tùy chỉnh Power BI

Power BI có nhiều hình ảnh gốc để lựa chọn và cũng có nhiều hình ảnh tùy chỉnh có sẵn từ Office Store . Tuy nhiên, đôi khi nhu cầu trực quan cụ thể của doanh nghiệp không được đáp ứng bởi bất kỳ nguồn gốc của hình ảnh tùy chỉnh nào.

Đội ngũ nhà phát triển BI giàu kinh nghiệm của Soft365đã phát triển nhiều hình ảnh Power BI tùy chỉnh, sau đó chúng tôi sẽ làm việc với doanh nghiệp để đảm bảo rằng nhu cầu trực quan hóa tùy chỉnh cụ thể của doanh nghiệp được thực hiện.

SOFT365 - ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRIỂN KHAI POWER BI HÀNG ĐẦU

Triển khai thành công nhiều dự án

Chúng tôi đã triển khai nhiều dự án tư vấn dịch vụ Power BI cho các công ty trên toàn Việt Nam với các công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft, đem lại nhiều thành công trong kinh doanh cho khách hàng của chúng tôi.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Khẳng định mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, cân bằng giữa chi phí và nhu cầu của doanh nghiệp để đem tới lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Power BI tại SOFT365 là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Chuyên sâu về giải pháp Power BI

Đội ngũ chuyên viên Microsoft của SOFT365 có chuyên môn cao về thiết kế các bảng dashboard và mẫu báo cáo trong Power BI, đây cũng là dịch vụ Power BI chính mà SOFT365 cung cấp tới cho khách hàng.

Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng

Có kinh nghiệm trong dịch vụ IT, các dịch vụ Power BI SOFT365 cung cấp dựa theo tiêu chuẩn SLA, khách hàng có yêu cầu hỗ trợ sẽ được phục vụ nhanh chóng và được phục vụ nhanh và giải quyết tốt các yêu cầu.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *