default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY TRẠM

GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY TRẠM

ẢO HÓA MÁY TRẠM TẠI SOFT365

Ảo hóa máy trạm được quản lý hoàn toàn của SOFT365 hợp lý hóa việc phân phối các ứng dụng ảo hiện đại và máy tính để bàn có tính năng tự động hóa nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng với các dịch vụ dành cho đám mây riêng, công cộng hoặc đám mây lai.

SOFT365 cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện cho cả ảo hóa máy trạm và ảo hóa ứng dụng, bao gồm các dịch vụ chuyển đổi, di chuyển và được quản lý. Nó được thiết kế để cung cấp các giải pháp dễ sử dụng cho phép nhân viên truy cập an toàn vào các ứng dụng, dữ liệu và tài sản của công ty từ hầu hết mọi thiết bị, ở bất kỳ đâu có kết nối Internet. SOFT365 có thể đề xuất, triển khai và quản lý chiến lược ảo hóa kết hợp được xây dựng có mục đích phù hợp với mọi tổ chức. Dịch vụ này có thể được thiết lập và phân phối nhanh chóng cho môi trường VDI và máy tính để bàn với khả năng tự động hóa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng với các dịch vụ dành cho đám mây riêng, công cộng hoặc đám mây lai.

SỰ KHÁC BIỆT VỀ GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY TRẠM TẠI SOFT365

Nền tảng công nghệ mở

Nền tảng nơi làm việc kỹ thuật số mở của SOFT365 tích hợp với các giải pháp hàng đầu trong ngành. Giải pháp ảo hóa máy trạm tại SOFT365 sử dụng phân tích nhận thức và tự động hóa để cung cấp một nơi làm việc kỹ thuật số hiện đại với khả năng bảo mật nâng cao.

Trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao

SOFT365 đo lường và tối ưu hóa trải nghiệm kỹ thuật số của nhân viên doanh nghiệp để cải thiện sự cộng tác, năng suất và văn hóa. Chúng tôi dự đoán và chủ động bảo mật và sửa chữa mọi thứ trước khi chúng bị hỏng.

Quy mô, bảo mật và chuyên môn

SOFT365 quản lý hàng trăm thiết bị và máy tính để bàn ảo, xử lý hàng trăm liên hệ dịch vụ mỗi tháng và kết hợp khả năng phục hồi và bảo mật mạnh mẽ trong các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giảm việc cung cấp quá mức cơ sở hạ tầng với khả năng DR (khắc phục thảm họa) và HA (khả năng sẵn sàng cao) tích hợp sẵn.

LỢI ÍCH KHI TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY TRẠM TẠI SOFT365

Tăng tính linh hoạt

Triển khai hoạt động kết hợp cho mọi ứng dụng hoặc máy trạm, máy tính để bàn, trên mọi thiết bị, mọi lúc và mọi nơi.


Giảm chi phí

Chiến lược Vòng đời ứng dụng SOFT365 giúp giảm chi phí tổng thể của bất kỳ giải pháp ảo hóa máy trạm nào.

Nâng cao trải nghiệm của nhân viên

SOFT365 cung cấp giao diện trực quan và quyền truy cập đơn giản vào tất cả DaaS, ứng dụng và dữ liệu với khả năng tự phục vụ và tự trợ giúp.

GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY TRÍNH ĐỂ BÀN CHUYÊN NGHIỆP

SOFT365 triển khai các giải pháp ảo hóa máy tính bàn - Virtual Desktop Infrasructure (VDI) trên nền tảng các ứng dụng ảo hóa mạnh mẽ như: VMware Workstation Pro, Citrix Workspace, Hyper-V...

Ảo hóa ứng dụng và máy trạm

Các dịch vụ của SOFT365 mang lại môi trường làm việc trực quan và hiệu quả. Chúng tôi cung cấp khả năng kết nối linh hoạt và an toàn, giao diện trực quan cũng như quyền truy cập đơn giản vào tất cả các ứng dụng và dữ liệu, mọi lúc, mọi nơi, sử dụng hầu như mọi thiết bị đầu cuối—do công ty hoặc cá nhân cấp—với sự hỗ trợ được cá nhân hóa bất cứ khi nào nhân viên cần trợ giúp. Nó hoạt động tốt nhất trong cơ cấu làm việc kết hợp, vì các công ty có thể tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng bằng cách giảm số lượng người tại chỗ và thực hiện chính sách làm việc từ xa trực tiếp.

Trải nghiệm nhân viên tùy chỉnh

Xác định loại và kích thước máy trạm ảo phù hợp cho người dùng cuối của doanh nghiệp bằng cách đánh giá mức độ sẵn sàng của môi trường, tính toán, lưu trữ và mạng hiện tại, đồng thời hiểu rõ phong cách làm việc cũng như bối cảnh ứng dụng của từng người dùng. Mô hình nhanh, dựa trên mức tiêu thụ cho phép cung cấp nhanh chóng và tự động điều chỉnh theo quy mô.

Dịch vụ tư vấn và triển khai ảo hóa máy trạm

Các dịch vụ của SOFT365 giúp chuyển đổi và bảo mật trải nghiệm của nhân viên để cung cấp các giải pháp ảo hóa nơi làm việc sáng tạo, bao gồm máy trạm ảo và quản lý trải nghiệm kỹ thuật số (DEM). Chúng tôi giúp khách hàng lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các giải pháp này thông qua phương pháp tư vấn để cải thiện kết quả kinh doanh. Ngoài ra, mô hình làm việc kết hợp cho phép các tổ chức khai thác nguồn nhân tài toàn cầu, cho phép họ thuê những nhân viên có kỹ năng chuyên môn, đạt được lợi thế cạnh tranh, mở rộng sang các thị trường mới và đảm bảo năng suất suốt ngày đêm.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *