default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY CHỦ

GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY CHỦ

ẢO HÓA MÁY CHỦ TẠI SOFT365

Giải pháp ảo hóa máy chủ tại SOFT365 được thực hiện với sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên môn CNTT chất lượng cao và chiến lược ngành toàn diện. Chúng tôi tin rằng CNTT sẽ hiệu quả nhất khi nó phù hợp với mục tiêu, nhu cầu và quỹ đạo kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Khi hợp tác với SOFT365 cho các dịch vụ ảo hóa máy chủ, doanh nghiệp bạn đang chọn một đối tác dành thời gian tìm hiểu nhu cầu của bạn trước khi đề xuất giải pháp. Chúng tôi tin rằng đây là một khoản đầu tư cho khách hàng chứ không phải một khoản chi phí. Điều đó có nghĩa là chúng tôi cam kết mang lại giá trị đáng kể cho tổ chức của bạn bằng cách giúp vận hành trơn tru và hiệu quả hơn, loại bỏ thời gian ngừng hoạt động và mất năng suất, đồng thời tiết kiệm chi phí không cần thiết trong bảo trì phần cứng và CNTT.

SỰ CẦN THIẾT CỦA GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY CHỦ

Nhiều tổ chức có quá nhiều máy chủ được sử dụng hoặc chi phí CNTT leo thang. Ảo hóa giúp giải quyết vấn đề bằng cách thay đổi cách quản lý và triển khai tài nguyên CNTT. Với cách thiết lập một máy chủ với một ứng dụng truyền thống, phần cứng không được sử dụng đúng mức và việc bảo trì rất tốn kém và quá mức. Ảo hóa giúp sử dụng tốt hơn phần cứng hiện có của bạn bằng cách chia sẻ tài nguyên khi cần trong khi tối đa hóa việc sử dụng máy chủ. Điều này tối ưu hóa hiệu suất, mang lại sự linh hoạt và tăng tính sẵn có của tài nguyên, ứng dụng và dữ liệu. Nó cũng làm giảm số lượng máy chủ cần thiết, giảm chi phí quản lý và năng lượng.

Do More With Less

Hợp nhất các máy chủ và tối ưu hóa khối lượng công việc cho phép doanh nghiệp khai thác được nhiều hơn từ các tài nguyên hiện có

Giảm chi phí CNTT

Khách hàng của chúng tôi tiết kiệm trung bình 50-70% chi phí CNTT bằng cách tiết kiệm tiền cho phần cứng và quản trị

Kinh doanh liên tục

Loại bỏ thời gian ngừng hoạt động, sao lưu dữ liệu một cách an toàn và phục hồi nhanh hơn sau thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch

Tiết kiệm năng lượng

Ít máy chủ truyền thống hơn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng và làm mát, đồng thời giảm lượng khí thải carbon của bạn

Tối ưu hiệu suất

Tối ưu hóa việc sử dụng máy chủ, cung cấp nhanh và cân bằng tải động có nghĩa là ứng dụng của bạn chạy nhanh hơn và hiệu quả hơn

SỰ KHÁC BIỆT TRONG GIẢI PHÁP ẢO HÓA MÁY CHỦ TẠI SOFT365

SOFT365 có kinh nghiệm trong việc triển khai ảo hóa máy chủ cho doanh nghiệp. chúng tôi áp dụng các công nghệ hiện đại của VMware vSphere, Microsoft Hyper-V, Azure Virtual Machine, Citrix Hypervisor. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hiện đại hóa các hệ thống cũ của bạn để cải thiện hiệu suất và mức sử dụng. Các chuyên gia ảo hóa của chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách đơn giản hóa cơ sở hạ tầng CNTT, giảm chi phí và cải thiện độ tin cậy của hệ thống.

Từ tư vấn CNTT đến mua sắm, hỗ trợ bộ phận trợ giúp, khắc phục thảm họa dự phòng và hơn thế nữa, các dịch vụ đầy đủ của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu ảo hóa của bạn. Chúng tôi cam kết giúp khách hàng khai thác sức mạnh của công nghệ để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ. SOFT365 sẵn sàng thúc đẩy thành công của mọi doanh nghiệp thông qua ảo hóa.

DI CHUYỂN NHANH CHÓNG

Trải nghiệm quá trình di chuyển liền mạch sang ảo hóa máy chủ tại SOFT365. Quá trình ảo hóa của chúng tôi đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ, giảm thiểu gián đoạn và rủi ro. Chuyên môn và sự tỉ mỉ của chúng tôi để xử lý mọi khía cạnh, từ lập kế hoạch đến thực thi, để di chuyển không rắc rối, tối đa hóa hiệu quả ngay lập tức.

TỐI THIỂU THỜI GIAN

Giảm thời gian ngừng hoạt động tốn kém và duy trì hoạt động không bị gián đoạn với SOFT365. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi lập kế hoạch và thực hiện di chuyển một cách tỉ mỉ, đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch và hiệu suất tối ưu. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru, ngay cả khi đối mặt với những thách thức về công nghệ.

BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Tại SOFT365, bảo mật của doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Việc di chuyển của chúng tôi sang máy chủ riêng ảo giúp dữ liệu của bạn được an toàn và bảo mật. Với các biện pháp bảo mật mạnh mẽ và cách tiếp cận tỉ mỉ, chúng tôi đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật cho thông tin có giá trị của bạn trong toàn bộ hành trình di chuyển.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *