Adobe Document Cloud bao gồm danh mục hoàn chỉnh các giải pháp tài liệu kỹ thuật số an toàn, được thiết kế để cải thiện và tăng tốc quy trình kinh doanh. Về cơ bản, Adobe Document Cloud có thể được chia thành hai loại chính: Adobe Acrobat DC và Adobe Sign . Acrobat cung cấp tất cả các chức năng cơ bản mà người dùng mong đợi bao gồm khả năng chỉnh sửa, quét và tạo tài liệu với một vài cú nhấp chuột đơn giản.
Công cụ đầu tiên là Adobe Acrobat, một phần mềm PDF được tích hợp với các dịch vụ đám mây tài liệu. Mục đích là cung cấp các chức năng cơ bản như chỉnh sửa, quét và tạo tài liệu với một vài cú nhấp chuột đơn giản và theo dõi các tài liệu PDF.
Công cụ thứ hai là Adobe Sign, một công cụ phần mềm tạo chữ ký số dựa trên đám mây có thể thay thế chữ ký giấy truyền thống. Quá trình ký điện tử hoàn toàn tự động từ đó giúp quy trình làm việc nhanh chóng hơn, năng suất làm việc được cải thiện đáng kể.