default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI OFFICE 365

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI OFFICE 365

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI OFFICE 365

Dịch vụ triển khai MICROSOFT 365 (tên cũ Office 365) tại SOFT365 tiếp cận dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục đích kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, từ đó phân tích, khai thác toàn bộ tiềm năng của Office 365, nhằm hợp lý hóa quy trình triển khai, cung cấp kế hoạch thực thi thích hợp nhất cho quý khách hàng.

Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trên nền tảng điện toán đám mây, tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 và các ứng dụng công nghệ khác, dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vận hành tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt lên.

Lợi ích của dịch vụ Office 365

Cập nhật tính năng và ứng dụng công nghệ mới nhất:

SOFT365 cung cấp hệ thống ứng dụng hiện đại, luôn cập nhật những tính năng mới nhất, từ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng các công nghệ tiên tiến từ giải pháp Office 365.

Tối ưu hóa hiệu suất sử dụng Office 365:

Các dịch vụ định cấu hình tiên tiến giúp mở rộng khả năng điều chỉnh để quản lý và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng của doanh nghiệp.

Tính ổn đinh hệ thống:

Mọi vấn đề phát sinh trong khi vận hành Office 365 đều được phát hiện, quản lý, giải quyết và đáp ứng nhanh chóng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Soft365. Giảm thời gian gián đoạn công việc và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Giảm chi phí:

Doanh nghiệp không còn lo lắng về việc đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ cao cũng như nguồn lực CNTT tốn kém để thiết lập, vận hành và bảo trì phần mềm, giúp khách hàng tập trung vào giá trị cốt õi của doanh nghiệp.

Tính bảo mật và độ tin cậy cao:

Chúng tôi cam kết mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng được quản lý, backup và mã hóa tuyệt đối, đảm bảo các thông tin quan trọng của doanh nghiệp không bị đánh cắp hoặc lọt vào tay đối thủ.

Triển khai nhanh và linh hoạt:

Mô hình lai của SOFT365 cho phép di chuyển dữ liệu lên đám mây với tốc độ phù hợp nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ Support chuyên nghiệp:

Khách hàng được tạo 1 tài khoản đăng nhập trang Ticket riêng của SOFT365 giúp tự động quản lý và tạo yêu cầu hỗ trợ trực quan và thông minh nhất. Theo dõi được tiến độ và kết quả xử lý công việc của nhân viên hỗ trợ.

Các dịch vụ triển khai Office 365 tại TSG

SOFT365 chuyên cung cấp các dịch vụ Office 365 thích hợp cho mụa tiêu kinh doanh và đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Các chuyên gia Mocrosoft Office của chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn cần thiết, trực tiếp hoặc gián tiếp để triển khai thành công Office 365.

Là một phần của dịch vụ hỗ trợ IT, bộ dịch vụ triển khai tổng thể cho giải pháp Office 365 tại SOFT365, bao gồm:

  • Tư vấn sử dụng Office 365
  • Hướng dẫn thiết lập Office 365 trong doanh nghiệp
  • Chuyển đổi dữ liệu doanh nghiệp sang Office 365
  • Đào tạo vận hành Office 365
  • Cấu hình và cài đặt cho người dùng Office 365
  • Thiết lập máy trạm tại chỗ hoặc từ xa
  • Liên kết thư mục hoạt động

Song song với cung cấp các dịch vụ triển khai Office 365, SOFT365 mong muốn mang đến quý khách hàng những kiến thức cơ bản & chuyên sâu về Office 365 và các bài thực hành dựa trên các dữ liệu thực tế của doanh nghiệp qua khóa học đào tạo Office 365. Qua khóa học này, khách hàng sẽ biết cách tận dụng Office 365 để giao tiếp, cộng tác và cải thiện năng suất trong toàn nhóm & tổ chức; tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt lên

Quy trình triển khai dịch vụ Office 365 tại SOFT365

Bước 1: Xây dựng kế hoạch

  • Các chuyên gia tư vấn lắng nghe nhu cầu trực tiếp từ phía khách hàng, nắm bắt mục tiêu kinh doanh, để xác định hiện trạng hệ thống vận hành doanh nghiệp.
  • Dựa trên hiện trạng và mong muốn của khách hàng nhu, xây dựng kế hoạch triển khai Office 365 tối ưu nhất.
  • Demo, nhận phản hồi và chỉnh sửa cho phù hợp
  • Thống nhất dịch vụ Office 365 với khách hàng

Bước 2: Triển khai dịch vụ

  • Phân bổ nguồn lực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khách hàng và phù hợp với yêu cầu kế hoạch được đề ra, nhằm triển khai dịch vụ Office 365 hiệu quả nhất.
  • Vận hành hệ thống, kiểm tra định kỳ và báo cáo tình trạng cho khách hàng.
  • Tiến hành tiếp nhận xử lý lỗi qua hệ thống Ticket Helpdesk. Xử lý và xác nhận hoàn thành sau khi khắc phục xong sự cố.

Bước 3: Tiếp nhận phản hồi

  • Hệ thống Ticket Helpdesk của SOFT365 giúp khách hàng nắm bắt được tiến độ công việc và đánh giá chất lượng, thái độ hỗ trợ của nhân viên, giúp chúng tôi có tiêu chí để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Hệ thống báo cáo thường xuyên được cập nhật và xem xét bởi Team Leader nhằm kiểm tra lại hiệu quả của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động chính xác nhất.

Với mỗi cấu trúc cơ sở hạ tầng và nhu cầu khác nhau của khách hàng sẽ có những phương thức chuyển đổi riêng biệt thích hợp, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Sau khi triển khai dữ liệu hệ thống lên Đám mây, môi trường làm việc, các tác vụ và hành vi sử dụng của người dùng trên Office 365 sẽ thay đổi. Chuyên gia SOFT365 sẽ theo dõi các hoạt động trên ứng dụng và đảm bảo doanh nghiệp khai thác, tận dụng tối đa tiềm năng Office 365.

Quản lý

Đối với những doanh nghiệp sử dụng Office 365 nhưng không đủ thời gian và tài nguyên để quản trị ứng dụng, SOFT365 sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ quản lý hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ các nhiệm vụ quản trị hàng ngày, mà các nhà quản lý của chúng tôi còn thực hiện các nhiệm vụ hàng tuần, hàng tháng và hàng quý, đảm bảo quá trình hoạt động doanh nghiệp trên Office 365 nhịp nhàng, trôi chảy.

+ Mẫu – Nhiệm vụ quản lý người dùng
• Tạo tài khoản Office 365 mới
• Vô hiệu hóa tài khoản Office 365
• Tra cứu chi tiết tài khoản Office 365
• Đặt lại mật khẩu người dùng
• Thay đổi tên người dùng
• Xóa tài khoản Office 365

+ Mẫu – Nhiệm vụ quản lý
• Sửa đổi mật khẩu
• Chỉnh sửa quyền hộp thư
• Thay đổi cài đặt hộp thư
• Chỉnh sửa quyền thư mục hộp thư
• Chuyển tiếp thư đến hộp thư thay thế
• Tạo hộp thư chung hoặc tài nguyên
• Sửa đổi tư cách thành viên nhóm
• Xuất hộp thư sang tệp PST

+ Mẫu – Nhiệm vụ SharePoint & OneDrive
• Cung cấp OneDrive
• Thay đổi cài đặt OneDrive
• Thay đổi quyền SharePoint

Giám sát

SOFT365 giám sát hoạt động trong môi trường Office 365 của doanh nghiệp bằng cách kiểm tra các hoạt động trong phạm vi đám mây doanh nghiệp, phát hiện vấn đề dịch vụ không khả dụng hoặc xuống cấp. Dựa trên các số liệu thu được, chúng tôi có thể phân tích tất cả các hành động, bao gồm các quyền và cài đặt cho tất cả người dùng, tệp, email,… và sẽ thông báo đến doanh nghiệp khi có những dấu hiệu bất thườngnhư vấn đề bảo mật, lỗi phần mềm,…

+ Mẫu – Thông tin chi tiết về hành vi trao đổi
• Cài đặt hết hạn và cường độ mật khẩu của người dùng Office 365
• Tất cả các hộp thư được chuyển tiếp bên trong tổ chức
• Tất cả các hộp thư được chuyển tiếp bên ngoài tổ chức
• Hộp thư người dùng có đầy đủ quyền truy cập
• Hộp thư có trạng thái giữ hợp pháp
• Hộp thư có ngày đăng nhập cuối cùng của họ
• Tổng hợp, phân tích hoạt động trên Office 365

+ Mẫu – Thông tin chi tiết về hành vi của SharePoint
• SharePoint
• Tài liệu SharePoint lớn nhất
• Trình chỉnh sửa SharePoint có Số mục được sửa đổi lớn nhất

+ Mẫu – Thông tin chi tiết về hành vi của OneDrive
• Các tệp OneDrive có lượt chia sẻ bên ngoài lớn
• Trạng thái sử dụng bộ nhớ OneDrive của người dùng

Báo cáo

Báo cáo vô cùng quan trọng đến sự thành công của các quyết định kinh doanh trong doanh nghiệp. Báo cáo trong Office 365 là thước đo về lợi ích doanh nghiệp đầu tư sử dụng giải pháp này. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, SOFT365 sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những báo cáo chính xác và cập nhật thường xuyên, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm.

+ Mẫu – Báo cáo người dùng
• Trao đổi thuộc tính người dùng
• Thông tin liên hệ người dùng
• Người dùng bị chặn
• Người dùng được tạo gần đây

+ Mẫu – Báo cáo cấp phép
• Tóm tắt giấy phép
• Giấy phép người dùng
• Dịch vụ không sử dụng
• Người dùng được cấp phép

+ Mẫu – Báo cáo thiết bị di động
• Báo cáo chi tiết thiết bị
• Thiết bị bằng hộp thư
• Thiết bị Apple

+ Mẫu – Kích thước hộp thư
• Kích thướchộp thư
• Tăng trưởng kích thước hộp thư
• Sử dụng lưu trữ

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *