ZBrush là một công cụ điêu khắc và tạo mô hình DCC hàng đầu trong lĩnh vực phát triển trò chơi và VFX phim ảnh. Hiện được sử dụng bởi những công ty lớn như Electronic Arts, ILM, Epic Games, Marvel, Disney...
ZBrush cũng có thể được sử dụng để tạo bản đồ UV và kết cấu sơn, cho phép các nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm chế tạo toàn bộ các hình với quần áo và đạo cụ, sẵn sàng để kết xuất. Phần mềm này là lựa chọn phổ biến cho các nghệ sĩ muốn in 3D đồ chơi và mô hình hành động bằng các công cụ được thiết kế riêng cho in 3D.
Cập nhật cải tiến Anchors Brush
Archors Brush đã được cải tiến, loại bỏ nhu cầu che phủ bề mặt trong quá trình sử dụng.
Nâng cao Knife Brush với tính năng chia thành các phần
Tăng cường tính năng Knife Brush, tính năng Chia thành các phần cho phép chia tài sản một cách chính xác, duy trì tính toàn vẹn của các phần được cắt trong menu SubTool. Gizmo
Nâng cấp công cụ Transpose
Mặt nạ Topology hiện đi kèm với các công cụ Gizmo và Transpose, cải thiện quy trình làm việc mặt nạ. Các công cụ có thể dễ dàng bám vào trung tâm của vùng mặt nạ, hợp lý hóa quy trình sáng tạo của nghệ sĩ. Tiếng ồn Cinema 4D trong Thư viện tiếng ồn bề mặt: Khám phá các chiều không gian mới với tiếng ồn Cinema 4D hiện được tích hợp vào thư viện tiếng ồn bề mặt ZBrush.
Tính năng Lặp lại tương tự
Tính năng Lặp lại với chức năng tương tự cải tiến cho phép các nghệ sĩ dễ dàng sao chép các thay đổi từ lưới nguồn sang lưới mục tiêu với số lượng đa giác giống hệt nhau. Các thay đổi điêu khắc, thay thế lưới đầy đủ, che chắn và nhóm đa giác đều được hỗ trợ.
Khả năng mở rộng và thu nhỏ mặt nạ:
Kiểm soát thiết kế của bạn với khả năng nâng cao để kiểm soát mặt nạ động và tăng tiềm năng thiết kế.
Giới thiệu tùy chọn nét vẽ DragStamp:
Tùy chọn nét vẽ mới, DragStamp, cung cấp khả năng kiểm soát chính xác cường độ alpha bằng cách di chuyển con trỏ qua lại trong khi kéo bề mặt.
Kiểm soát nếp nhăn được cải tiến:
Hai nút mới, Crease Unmasked và Uncrease Unmasked, giúp kiểm soát tốt hơn các khu vực có nếp nhăn và mép vải.
Tích hợp Cọ lưới Insert:
Cọ lưới Insert hiện được tích hợp liền mạch với các tùy chọn menu Stroke, giúp nâng cao bộ công cụ sáng tạo của bạn.
Cải tiến Cineware for Unreal:
Cineware for Unreal đang trải qua những cải tiến, cung cấp tính năng nhập tệp Cinema 4D nâng cao vào Unreal Engine. Các vật liệu dịch chuyển đỏ với sự tán xạ dưới bề mặt hiện được hỗ trợ. Điều chỉnh kích thước kết cấu trước khi nhập cung cấp tính linh hoạt trong việc quản lý chất lượng kết cấu.
Tạo lưới cơ sở
ZBrush cung cấp một loạt các công cụ giúp bạn đưa mô hình của mình lên tầm cao mới.
Hệ thống cọ
Sử dụng máy tính bảng đồ họa để tận hưởng cảm giác tự nhiên và khả năng kiểm soát chính xác khi làm việc với đất sét bằng cọ vẽ hoặc công cụ điêu khắc thật.
Tự do điêu khắc
Sử dụng máy tính bảng đồ họa để tận hưởng cảm giác tự nhiên và khả năng kiểm soát chính xác khi làm việc với đất sét bằng cọ vẽ hoặc công cụ điêu khắc thật.
Mô hình đa giác
Khả năng của ZBrush không chỉ giới hạn ở việc điêu khắc hữu cơ: Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo ra các mô hình bề mặt cứng có ít đa giác một cách trực quan.
Tùy chọn tạo lại lưới
Hãy ngừng suy nghĩ về cấu trúc của mô hình và bắt đầu sáng tạo. ZBrush có thể chuyển đổi tác phẩm điêu khắc của bạn thành lưới cơ sở sạch gần như ngay lập tức.
Quy trình làm việc linh hoạt
Kết hợp nhiều tác phẩm điêu khắc với nhau, co lại, mở rộng, thổi phồng hoặc phủ bất kỳ bề mặt nào bằng trọng lực hoặc đưa hình học vào mô hình của bạn.
Sơn Poly
Polypainting cung cấp tính linh hoạt cao hơn so với quy trình làm việc tiêu chuẩn - hãy bắt đầu làm việc trên các họa tiết ngay cả trước khi tạo xong lưới có độ phân giải thấp cuối cùng!
UV Master
UV Master sẽ tạo ra tọa độ UV cho mô hình của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, tạo ra bản đồ UV được tối ưu hóa mà mắt người có thể hiểu được.
Điểm sáng
SpotLight là hệ thống kết cấu chiếu để chuẩn bị kết cấu nguồn của bạn trực tiếp trong ZBrush, sau đó dùng kết cấu đó để tô màu cho mô hình 3D của bạn.
Sơn & Kết cấu nâng cao
Biến lưới 3D thành lớp vỏ UV phẳng để vẽ các nét dài liên tục bằng MorphUV hoặc sử dụng ZColor để đạt được kết quả tô màu nhất quán.
Kết xuất
BPR (Best Preview Render) nhanh chóng kết xuất bất kỳ mô hình nào ở chế độ chỉnh sửa với Bóng đổ, Sợi 3D, Bóng đổ xung quanh, Công cụ phụ trong suốt hoặc Hình học HD.
Hệ thống LightCap
LightCap là một cách để tạo ra cả Vật liệu hoặc Matcap® theo thời gian thực bằng cách thao tác trực tiếp các ánh sáng mà chúng mô phỏng.
Tạo bản đồ
ZBrush cung cấp nhiều loại ánh xạ để tạo ra các bề mặt động nhất trên mô hình 3D của bạn, bao gồm Kết cấu, Dịch chuyển và Bản đồ bình thường.
Vật liệu tùy chỉnh
Bạn có thể tự tạo vật liệu tùy chỉnh hoặc lấy chúng từ ZBrushCentral, Thư viện Pixologic MatCap và những nơi khác.
Định dạng được hỗ trợ
ZBrush hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau để nhập và xuất hình học 3D cũng như hầu hết các định dạng hình ảnh tiêu chuẩn trong ngành để tạo họa tiết.
Redshift trong ZBrush
Redshift trong ZBrush tích hợp khả năng kết xuất thiên vị, tăng tốc hoàn toàn bằng GPU vào quy trình ZBrush của bạn.
ZBrush được bán dưới hình thức bản quyền thuê bao, thanh toán hàng năm. Khách hàng mua ZBrush sẽ thanh toán và gia hạn hàng năm để được sử dụng và nâng cấp các tính năng mới nhất được cập nhật trong ZBrush.
Khi mua ZBrush, khách hàng sẽ nhận được bộ công cụ, bao gồm:
ZBrush cũng được bán trong gói bản quyền Maxon One. Gói bản quyền này chứa hầu hết các công cụ mạnh mẽ cho tạo hình 3D và sản xuất game, phim ảnh. Bao gồm:
Với những người dùng mới, bạn có thể mua bản quyền ZBrush Core. Phiên bản nhẹ hơn, mạnh mẽ và dễ sử dụng nhưng ít tính năng hơn. Phiên bản này dành cho các nghệ sĩ muốn có một ứng dụng điêu khắc 3D độc lập có sức mạnh nhưng không cần tất cả các tính năng của phiên bản đầy đủ.
Với khách hàng doanh nghiệp mua ZBrush số lượng lớn, bạn có thể mua ZBrush Teams License. Gói bản quyền ZBrush Teams bao gồm các gói Hỗ trợ, Đào tạo và trang quản lý tài khoản Teams.
Tài khoản Teams cho phép bạn chia sẻ hoặc lưu hành Giấy phép Teams giữa những người dùng hoặc nhóm riêng lẻ, trong khi vẫn có toàn quyền kiểm soát. Quản trị viên tài khoản có thể mời và xóa người dùng khỏi Teams khi họ muốn hoặc thậm chí nhóm những người dùng được chọn vào một nhóm để có nhiều quyền kiểm soát hơn.
Lưu ý: Để đủ điều kiện mua Tài khoản Teams, bạn phải mua tối thiểu 3 gói bản quyền ZBrush Teams. Với gói Floating Teams License, bạn cần phải mua tối thiểu 3 gói.
Soft365 được chứng nhận là đối tác cung cấp bản quyền phần mềm ZBrush chính hãng tại Việt Nam. Trải qua 15 năm hình thành phát triển và giữ vững vị thế trên thị trường, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng giải pháp phần mềm bản quyền chính hãng với mức giá ưu đãi, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ hoàn hảo. Hỗ trợ tư vấn – kỹ thuật kịp thời: Tư vấn và giải quyết các vấn đề kỹ thuật 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Đối tác uy tín – Giá cả cạnh tranh: Cung cấp phần mềm bản quyền tới khách hàng với giá tốt nhất Triển khai nhanh chóng – chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai. |
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?