default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

TƯ VẤN MUA SYMANTEC ENDPOINT PROTECTION (SEP) 14.3 BẢN QUYỀN

TƯ VẤN MUA SYMANTEC ENDPOINT PROTECTION (SEP) 14.3 BẢN QUYỀN

Symantec Enpoint Protection 14.3 bản quyền

Symantec Endpoint Protection là giải pháp máy chủ-máy khách giúp bảo vệ máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ trong mạng của bạn khỏi phần mềm độc hại, rủi ro và lỗ hổng bảo mật. Symantec Endpoint Protection kết hợp tính năng bảo vệ chống vi-rút với tính năng bảo vệ mối đe dọa nâng cao để chủ động bảo vệ máy tính khách của bạn trước các mối đe dọa đã biết và chưa biết, chẳng hạn như vi-rút, sâu, ngựa Trojan và phần mềm quảng cáo. Symantec Endpoint Protection cung cấp khả năng bảo vệ chống lại ngay cả những cuộc tấn công tinh vi nhất nhằm tránh các biện pháp bảo mật truyền thống, chẳng hạn như rootkit, các cuộc tấn công zero-day và phần mềm gián điệp biến đổi.

5252555_Symantec-Endpoint-Protection-download

Các tính năng chính của Symantec Enpoint Protection 14.3

Bảo vệ điểm cuối khỏi tất cả các vectơ tấn công với hiệu quả hàng đầu trong ngành với kiến ​​trúc tác nhân duy nhất

  • Bảo vệ chống lại phần mềm tống tiền và các mối đe dọa mới nổi khác bằng tính năng bảo vệ nhiều lớp kết hợp các công nghệ không có chữ ký như học máy tiên tiến, phân tích hành vi và ngăn chặn khai thác với các khả năng bảo vệ đã được chứng minh như ngăn chặn xâm nhập, phân tích danh tiếng, v.v.
  • Tăng cường khả năng hiển thị các tệp đáng ngờ thông qua tính năng bảo vệ có thể điều chỉnh để đưa ra quyết định chính sách tốt hơn
  • Sử dụng các kỹ thuật lừa dối để vạch mặt những kẻ thù giấu mặt và xác định ý định cải thiện tình hình an ninh của chúng
  • Bảo vệ các ứng dụng thường dùng khỏi việc khai thác lỗ hổng và cách ly các ứng dụng đáng ngờ khỏi hoạt động độc hại

Hiện thực hóa phòng thủ mạng tích hợp ở quy mô lớn

  • Phát hiện các mối đe dọa ở mọi nơi và phản hồi bằng SEP bằng cách tích hợp với cơ sở hạ tầng bảo mật mạng như cổng web và email, bao gồm tích hợp Phân tích nội dung để nhận thông tin hộp cát mạng cho các tệp đáng ngờ
  • Tích hợp với EDR để điều tra sự cố và ứng phó tận dụng cùng một tác nhân SEP
  • Tích hợp với cơ sở hạ tầng CNTT hiện có để tự động hóa và điều phối bằng API mở

Hỗ trợ doanh nghiệp với giải pháp gọn nhẹ, hiệu suất cao

  • Tối ưu hóa tần suất cập nhật nội dung cho các điểm cuối có hạn chế về băng thông mạng mà không ảnh hưởng đến hiệu quả bảo mật
  • Tăng hiệu suất với bộ định nghĩa tác nhân và vi-rút nhẹ yêu cầu mức sử dụng băng thông mạng tối thiểu (ít hơn 70% so với SEP12)
  • Phát hiện tốc độ với các kỹ thuật thiết kế tiên tiến và tra cứu đám mây thời gian thực được cấp bằng sáng chế mang lại thời gian quét nhanh hơn (nhanh hơn 15% so với SEP12)

Các gói bản quyền Symantec Enpoint Protection 14.3

Mã sản phẩmTên sản phẩm
 SEP-SUB-1-99-1YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
 SEP-SUB-1-99-2YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 2Y
 SEP-SUB-1-99-3YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 3Y
SEP-SUB-100-499-1YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 100-499 Devices, 1Y
SEP-SUB-100-499-2YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 100-499 Devices, 2Y
SEP-SUB-100-499-3YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 100-499 Devices, 3Y
SEP-SUB-500-PLUS-1YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 500+ Devices, 1Y
SEP-SUB-500-PLUS-2YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 500+ Devices, 2Y
SEP-SUB-500-PLUS-3YSymantec Endpoint Protection, Subscription License with Support, 500+ Devices, 3Y

Phương thức hoạt động của Symantec Enpoint Protection 14.3

Symantec Endpoint Protection sử dụng phương pháp bảo mật toàn diện sau đây để bảo vệ môi trường của bạn trong toàn bộ chuỗi tấn công, sử dụng các giai đoạn sau: xâm nhập, lây nhiễm, xâm nhập và phát tán; phục hồi và phòng ngừa

Giai đoạn 1: Xâm nhập

Trong giai đoạn xâm nhập, tin tặc thường đột nhập vào mạng của tổ chức bằng cách sử dụng các cuộc tấn công có mục tiêu như kỹ thuật xã hội, lỗ hổng zero-day, chèn SQL, phần mềm độc hại có mục tiêu hoặc các phương pháp khác.
Symantec Endpoint Protection bảo vệ khỏi các cuộc tấn công trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống của bạn bằng các công nghệ sau:

  • Ngăn chặn xâm nhập/Tường lửa (Bảo vệ mối đe dọa mạng): Phân tích tất cả lưu lượng truy cập đến và đi, đồng thời cung cấp tính năng bảo vệ trình duyệt để chặn các mối đe dọa như vậy trước khi chúng có thể được thực thi trên máy tính. Tường lửa dựa trên quy tắc và bảo vệ trình duyệt bảo vệ khỏi các cuộc tấn công dựa trên web.

  • Kiểm soát ứng dụng: Kiểm soát quyền truy cập tệp và quyền truy cập sổ đăng ký cũng như cách các quy trình được phép chạy.

  • Kiểm soát thiết bị: Hạn chế quyền truy cập vào phần cứng được chọn và kiểm soát loại thiết bị nào có thể tải lên hoặc tải xuống thông tin.

  • Giảm thiểu khai thác bộ nhớ: Vô hiệu hóa các hoạt động khai thác zero-day như Heap Spray, ghi đè SEHOP và khai thác Java trong phần mềm phổ biến mà nhà cung cấp chưa vá.

  • Bảo vệ truy cập web và đám mây: Kiểm soát lưu lượng mạng trên tất cả các cổng và giao thức, bất kể người dùng doanh nghiệp ở đâu.

Giai đoạn 2: Lây nhiễm

Trong các cuộc tấn công có chủ đích, tin tặc thường đột nhập vào mạng của tổ chức bằng cách sử dụng kỹ thuật xã hội, lỗ hổng zero-day, chèn SQL, phần mềm độc hại có chủ đích hoặc các phương pháp khác.

Symantec Endpoint Protection sử dụng các công nghệ sau để phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công này trước khi chúng lây nhiễm vào hệ thống của bạn:

  • Giảm thiểu khai thác bộ nhớ: Phát hiện phần mềm độc hại.
  • Phân tích danh tiếng tệp (Insight): Dựa trên trí tuệ nhân tạo sử dụng mạng trí tuệ toàn cầu của Symantec. Phân tích nâng cao này kiểm tra hàng tỷ mối liên kết tương quan từ người dùng, trang web và tệp để xác định và bảo vệ khỏi phần mềm độc hại biến đổi nhanh chóng. Bằng cách phân tích các thuộc tính chính (chẳng hạn như điểm gốc của tệp tải xuống), Symantec có thể xác định chính xác liệu tệp là tốt hay xấu và ấn định tất cả điểm danh tiếng trước khi tệp đến máy khách.
  • Học máy nâng cao: Phân tích hàng nghìn tỷ ví dụ về tệp tốt và tệp xấu có trong mạng lưới tình báo toàn cầu. Học máy nâng cao là công nghệ không có chữ ký, có thể chặn các biến thể phần mềm độc hại mới ở giai đoạn tiền thực thi.
  • Mô phỏng tốc độ cao: Phát hiện phần mềm độc hại ẩn bằng cách sử dụng trình đóng gói tùy chỉnh đa hình. Một máy quét chạy từng tệp trong mili giây trong một máy ảo nhẹ giúp các mối đe dọa tự lộ diện, cải thiện cả tốc độ phát hiện và hiệu suất.
  • Bảo vệ tệp chống vi-rút (Bảo vệ chống vi-rút và phần mềm gián điệp): Sử dụng chẩn đoán tệp và chống vi-rút dựa trên chữ ký để tìm kiếm và xóa phần mềm độc hại trên hệ thống nhằm bảo vệ chống lại vi-rút, sâu, Trojan, phần mềm gián điệp, bot, phần mềm quảng cáo và rootkit.
  • Phân tích hành vi (SONAR): Tận dụng công nghệ học máy để cung cấp khả năng bảo vệ zero-day, ngăn chặn các mối đe dọa mới và chưa xác định bằng cách giám sát gần 1.400 hành vi của tệp trong khi chúng thực thi trong thời gian thực để xác định rủi ro tệp.

Giai đoạn 3: Xâm nhập và phát tán

Lọc dữ liệu là việc truyền dữ liệu trái phép từ máy tính. Khi những kẻ xâm nhập kiểm soát các hệ thống mục tiêu này, chúng có thể đánh cắp tài sản trí tuệ hoặc dữ liệu bí mật khác. Những kẻ tấn công sử dụng thông tin thu được để phân tích và khai thác hoặc gian lận thêm.

Ngăn chặn xâm nhập/Tường lửa: Chặn các mối đe dọa khi chúng di chuyển qua mạng.
Phân tích hành vi: Giúp ngăn chặn sự lây lan của vụ tấn công.

Giai đoạn 4: Xử lý và phòng ngừa

Symantec Endpoint Protection bao gồm một bảng điều khiển và tác nhân duy nhất cung cấp khả năng bảo vệ trên các hệ điều hành, nền tảng và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

  • Power Eraser: Một công cụ mạnh mẽ, có thể được kích hoạt từ xa, để giải quyết các mối đe dọa dai dẳng nâng cao và khắc phục phần mềm độc hại ngoan cường.
  • Tính toàn vẹn của máy chủ: Đảm bảo rằng các điểm cuối được bảo vệ và tuân thủ bằng cách thực thi các chính sách, phát hiện các thay đổi trái phép và tiến hành đánh giá thiệt hại. Sau đó, Host Integrity sẽ cô lập một hệ thống được quản lý không đáp ứng yêu cầu của bạn.
  • Khóa hệ thống: Cho phép các ứng dụng (được biết là tốt) chạy hoặc chặn các ứng dụng (được biết là xấu) chạy. Ở cả hai chế độ, System Lockdown sử dụng thông số tổng kiểm tra và vị trí tệp để xác minh xem ứng dụng có được phê duyệt hay không được phê duyệt. Khóa hệ thống rất hữu ích cho các ki-ốt nơi bạn chỉ muốn chạy một ứng dụng duy nhất.
  • Tích hợp cổng web an toàn: Sử dụng API REST có thể lập trình để có thể tích hợp với Cổng web an toàn, giúp nhanh chóng ngăn chặn sự lây lan của lây nhiễm tại máy khách.
  • Tích hợp bảng điều khiển EDR. Symantec Endpoint Protection được tích hợp với Symantec EDR và ​​​​được thiết kế để phát hiện, ứng phó và chặn các cuộc tấn công có mục tiêu cũng như các mối đe dọa liên tục nâng cao nhanh hơn bằng cách ưu tiên các cuộc tấn công. Khả năng EDR (Phát hiện và phản hồi điểm cuối) được tích hợp trong Bảo vệ điểm cuối của Symantec, khiến việc triển khai các tác nhân bổ sung là không cần thiết.

Mua Symantec Endpoint Protection bản quyền tại Soft365
Soft365 là Premier Partner của Broadcom tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phần mềm bản quyền, Soft365 mang có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên môn cao. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát và đánh giá nhu cầu, kinh phí và khả năng phát triển để đưa ra các gói bản quyền Symantec phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ IT 24/7.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *